Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho đính chính phát biểu gây tranh cãi về ĐT Brazil

Chủ Nhật 16/06/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau những lời chê bai thậm tệ dành cho ĐT Brazil, Ronaldinho đã phải lên tiếng xin lỗi và đính chính thông tin liên quan.

Ronaldinho làm rõ phát ngôn gây tranh cãi

Ngày 15/6, người hâm mộ bất ngờ trước phát biểu của Ronaldinho về ĐT Brazil. Cựu tiền đạo Selecao chê bai thậm tệ đội bóng này và khẳng định sẽ không tới xem hay cổ vũ Brazil ở Copa America tới.

Phát biểu của Ronaldinho gây ra rất nhiều tranh cãi và chính cựu tiền đạo này cũng phải nhận những lời chỉ trích. CĐV Brazil cho rằng Ronaldinho không nên có những phát biểu như vậy.

Ronaldinho đính chính phát biểu gây tranh cãi về ĐT Brazil 1
Ronaldinho đã phải lên tiếng làm rõ những phát biểu gây sốc

Rất nhanh chóng sau đó, Ronaldinho đã phải lên tiếng đính chính mọi việc. Cựu sao Barca nói: "Thực chất, phát biểu đó của tôi là để thu hút sự quan tâm của mọi người mà thôi. Cá nhân tôi vẫn cổ vũ Brazil như trước đây.

Tôi làm vậy là bởi ĐT Brazil đang rất cần sự cổ vũ, động viên. Hiện chúng ta có đội hình với dàn sao trẻ rất tiềm năng và họ cần sự ủng hộ từ người dân Brazil. Copa America sắp tới và tôi tin Brazil có thể giành chức vô địch."

Cũng theo chia sẻ từ Ronaldinho, mọi việc vừa xảy ra là một phần trong kế hoạch của tiền đạo này và một nhãn hàng mỹ phẩm. Hai bên quyết định sẽ tìm cách để thu hút sự cổ vũ dành cho ĐT Brazil trước thềm Copa.

Trước khi Ronaldinho lên tiếng làm rõ thông tin, tiền đạo Raphinha cũng đã "bóc mẽ" cựu tiền đạo sinh năm 1980. Theo đó, Raphinha tiết lộ Ronaldinho đã hỏi xin Vinicius một vài tấm vé xem Brazil thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi vô duyên, Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Ở trận khai mạc Copa America 2024, Argentina đã đánh bại Canada 2-0 khi siêu sao Lionel Messi in dấu giày vào cả hai bàn thắng nhưng lại bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn. Thắng lợi này giúp nhà ĐKVĐ có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

Xem thêm
top-arrow
X