Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku úp mở khả năng chuyển tới Saudi Arabia

Thứ Năm 06/06/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Romelu Lukaku là đề tài được quan tâm ở thời điểm này và tiền đạo người Bỉ bất ngờ nhắc tới khả năng gia nhập một CLB ở Saudi Arabia.

Romelu Lukaku để ngỏ khả năng tới Saudi Arabia

Mùa giải 2023/2024 kết thúc cũng là lúc hợp đồng cho mượn giữa Romelu Lukaku và AS Roma hết hạn. Tiền đạo người Bỉ sẽ trở lại đội bóng chủ quản là Chelsea. Tuy vậy, đại diện thành London không có bất cứ dấu hiệu nào về việc giữ chân Lukaku.

AS Roma cũng để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Mức lương của Lukaku bị cho là không phù hợp với đội bóng có nguồn lực hạn chế và đang trong quá trình tái thiết như AS Roma.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với HLN, Lukaku bất ngờ chia sẻ về khả năng chuyển tới Saudi Arabia thi đấu. Tiền đạo 31 tuổi cho biết: "Tôi cho rằng chất lượng của giải VĐQG Saudi Arabia chỉ tăng chứ không có giảm trong những năm tới.

Romelu Lukaku úp mở khả năng chuyển tới Saudi Arabia 1
Romelu Lukaku úp mở việc cập bến Saudi Arabia

Thậm chí, giải đấu đó còn phát triển cao hơn những gì mọi người nghĩ. Rồi sẽ có thêm nhiều cầu thủ khác gia nhập giải VĐQG Saudi Arabia. 

Tất nhiên, cơ sở vật chất của giải VĐQG Saudi Arabia cần cải thiện nhiều hơn. Nhưng các đội bóng lớn ở châu Âu đều hiểu rằng quốc gia Trung Đông này đang phả hơi nóng vào sau gáy bóng đá châu Âu. Mọi người có thể nhìn thấy điều tương tự ở các môn thể thao khác như golf hay boxing.

Tôi sẽ tự quyết định tương lai của mình, giờ tôi vẫn đang nắm quyền kiểm soát tình thế của bản thân. Tôi đang cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất và một khi tôi giải thích về lí do tôi làm vậy, mọi người sẽ đồng ý với tôi.

Từ trước tới giờ, bất cứ khi nào tôi ra quyết định, đó đều là lựa chọn chính xác. Từ ra đi, hay ở lại, qua thời gian đều được chứng minh là hợp lý."

Thực chất, từ hè năm ngoái, Al Hilal đã gửi đề nghị trị giá tới 45 triệu Euro cho Lukaku. Nhưng sau đó cầu thủ này chọn ở lại châu Âu.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X