Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Riquelme lựa chọn GOAT là Messi hay Maradona?

Thứ Ba 28/11/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Roman Riquelme đã có cơ hội chơi cùng Diego Maradona và Lionel Messi. Và ông đã được hỏi về lựa chọn ai là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại (GOAT).

Riquelme lựa chọn GOAT là Messi hay Maradona?

Juan Roman Riquelme trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Boca Juniors trong khi nhà vô địch World Cup 1986 là Diego Maradona đang thi đấu ở câu lạc bộ. Sau đó, Riquelme được thi đấu ở đội tuyển Argentina bên cạnh Lionel Messi khi cầu thủ này còn trẻ.

Messi Maradona
Riquelme lựa chọn GOAT là Messi hay Maradona?

Juan Roman Riquelme là một trong số ít những cầu thủ từng chơi cùng Maradona và Messi. Và khi được đặt câu hỏi lựa chọn ai là GOAT, Riquelme dè dặt trả lời:

“Maradona ư? Ông ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mà tôi thấy trên sân bóng khi tôi còn nhỏ. Bây giờ khi tôi đã trưởng thành, người vĩ đại nhất là Messi. Tôi may mắn được chơi cùng cả hai người. Với tôi thì đó là một giấc mơ vĩ đại”.

Maradona là nguồn cảm hứng giúp Argentina giành chức vô địch World Cup 1986 trên sân của Mexico. Và Messi đã tái lập được thành tích này khi giúp Argentina giành danh hiệu World Cup tại Qatar 2022.

Messi vẫn đang có những đóng góp ấn tượng ở đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 36 tuổi đang viết lại lịch sử khi ra sân 180 lần và ghi 106 bàn cho đội tuyển Argentina. Vào năm sau, Messi sẽ tham dự Copa America 2024. Lúc này, Messi vẫn chưa quyết định có tham dự vòng chung kết World Cup 2026 tại Mỹ, Canada và Mexico hay không.

Chắc chắn đội tuyển Argentina luôn có suất cho Messi ở kỳ World Cup sau đây 3 năm. Khi đó, Messi sẽ bước sang tuổi 39. Những đóng góp trên sân cỏ có thể sa sút nhưng sự có mặt của Messi cũng đủ truyền lửa cho thế hệ trẻ của Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X