Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos có thể tái ngộ Messi trong màu áo Inter Miami

Thứ Hai 03/07/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos có thể có lần thứ hai làm đồng đội với Messi khi Inter Miami lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha.

Sau mùa giải 2023, cả Ramos và Messi đều hết hợp đồng với PSG và bộ đôi này rời đội bóng nước Pháp dưới dạng tự do. Nếu Messi chuyển tới Inter Miami thì Ramos vẫn đang lâm cảnh thất nghiệp.

Ban đầu, Ramos có dự định gia nhập đội bóng cũ Sevilla. Hậu vệ người Tây Ban Nha muốn tìm một môi trường không quá cạnh tranh trước khi tính chuyện treo giày giải nghệ. Sevilla được cho là quyết định phù hợp.

Ramos có thể tái ngộ Messi trong màu áo Inter Miami 1
 Sergio Ramos có thể tái ngộ Messi ở Inter Miami

Tuy vậy, những vấn đề liên quan đến tài chính khiến dự định trở về đội bóng cũ của Ramos gặp khó. Theo Sport, Ramos đang liên hệ với Inter Miami để thương thảo về một bản hợp đồng.

Đội bóng bang Florida chưa muốn dừng lại trên TTCN hè năm nay. Chủ tịch Jorge Mas muốn chiêu mộ thêm sao số trong thời gian tới. Inter Miami cũng đã đàm phán với Jordi Alba thời gian qua và Ramos có thể là bản hợp đồng tiếp theo.

Mùa giải vừa qua, Ramos có màn thể hiện tương đối ấn tượng trong màu áo PSG. Trở lại sau chấn thương, cựu tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha trở thành chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ đội bóng thành Paris. Tuy vậy, PSG và Ramos không gia hạn sau khi hợp đồng kết thúc.

Inter Miami kỳ vọng kinh nghiệm và đẳng cấp của những cầu thủ như Ramos, Alba sẽ cải thiện chất lượng đội hình cho đội bóng thời gian tới. Tuy vậy, đội bóng này cũng sẽ phải cân nhắc để tránh vấn đề liên quan tới quỹ lương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X