Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan mỉa mai quyết định tới Inter Miami của Messi

Thứ Sáu 09/06/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Messi gia nhập Inter Miami ở tuổi 35, MC Piers Morgan đăng đàn chế giễu quyết định trên của tiền đạo người Argentina.

Messi bị chê "dưỡng già" sớm

Sau khi hết hợp đồng với PSG, Messi quyết định gia nhập Inter Miami, đội bóng có tuổi đời con non trẻ tại MLS. Tiền đạo này nhận được lời đề nghị từ Barca nhưng Messi quyết định từ chối và chọn Inter Miami là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Quyết định của Messi có thể khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc. El Pulga vẫn còn đó đẳng cấp và việc cầu thủ này "dưỡng già" ở tuổi 36 tạo ra ít nhiều sự hụt hẫng. 

Piers Morgan mỉa mai quyết định tới Inter Miami của Messi 1
Messi gia nhập Inter Miami

Với Piers Morgan, ông thậm chí còn xem nhẹ quyết định trên của Leo. Trên Twitter cá nhân, MC người Anh đăng đàn nhận xét: "Vậy là Messi từ bỏ bóng đá đỉnh cao ở tuổi 35, sớm hơn Ronaldo tới ba năm.

Có lẽ, bây giờ chúng ta sẽ dễ dàng đọc và nghe tất cả những bài viết chế giễu, lên án từ cánh nhà báo rồi chuyên gia thể thao như họ từng làm với Ronaldo, phải không? (Tiết lộ trước: chuyện đó chẳng xảy ra đâu)."

Piers Morgan được nhắc tới nhiều khi thực hiện buổi phỏng vấn gây tranh cãi với Ronaldo trước khi tiền đạo này rời MU cuối năm ngoái. Sau trận chung kết World Cup 2022, Morgan cũng từng mỉa mai Messi vì tiền đạo này "khoe" danh hiệu World Cup quá nhiều ở các tài khoản cá nhân.

Với Messi, đây là lần đầu tiên Messi thi đấu ngoài châu Âu kể từ khi gia nhập Barca. Tiền đạo này tiết lộ mình muốn trở lại Barcelona, tuy vậy, Leo không muốn gây những ảnh hưởng xấu tới tình hình tài chính đội bóng nên anh từ chối đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X