Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phó Tổng thống Cộng Hòa Suriname xỏ giày đá bóng ở tuổi 60

Thứ Tư 22/09/2021 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một trận đấu thuộc giải Champions League CONCACAF (khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe), cầu thủ 60 tuổi Ronnie Brunswijk đang là Phó Tổng thống Cộng hòa Suriname đã góp mặt.

Phó Tổng thống Suriname vào sân thi đấu

Một hình ảnh bất ngờ đã diễn ra trên sân cỏ Champions League khu vực CONCACAF mới đây, trong trận đấu giữa Inter Moengatapoe và Olimpia. Đội trưởng của chủ nhà Moengatapoe là một người đàn ông 60 tuổi có tên Ronnie Brunswijk.

Được biết, ông cũng là Chủ tịch của đội bóng và là Phó Tổng thống của Cộng hòa Suriname. Trong trận đấu này, ông đã thi đấu tổng cộng 54 phút. Tuy nhiên, những nỗ lực của ông là vô ích khi Inter Moengatapoe nhận thất bại 6-0, trong đó có 1 cầu thủ bị đuổi khỏi sân.

Phó Tổng thống Cộng Hòa Suriname xỏ giày đá bóng
Đội trưởng, Chủ tịch, Phó Tổng thống Cộng Hòa Suriname - Ronnie Brunswijk

Ronnie Brunswijk đã có một cuộc đời đầy thú vị tại quốc gia nhỏ bé tại châu Mỹ. Theo mô tả của New York Time, Brunswijk là “một lính nhảy dù đẳng cấp, cầu thủ bóng đá, kẻ cướp ngân hàng, thủ lĩnh lính du kích, nam tước vàng và là người cha của ít nhất 50 đứa con trong suốt cuộc đời mình". 

Trong quá khứ, Ronnie Brunswijk từng bị kết tội buôn bán ma túy ở châu Âu. Tổng thống Cộng hòa Suriname, Chan Santokhi đã săn lùng Ronnie Brunswijk vào những năm 80 của thế kỷ trước, với tư cách là cảnh sát và kẻ tội phạm – trước khi cả 2 gia nhập bộ máy chính trị của đất nước này.

Ronnie Brunswijk được xem như một Robin Hood, cướp của người giàu và chia cho tất cả mọi người. Người đàn ông hào phóng này cũng cho biết, ông bước chân vào sự nghiệp chính trị nhờ tài đến từ khai thác gỗ và vàng sau chiến tranh, chứ không phải những hành động phạm pháp trong quá khứ.

Phó Tổng thống Cộng Hòa Suriname xỏ giày đá bóng
Hình ảnh làm việc của Phó Tổng thống Cộng Hòa Suriname
Hulk công khai có con với cháu gái của vợ cũHulk công khai có con với cháu gái của vợ cũ
Tiền đạo Hulk đã công khai trên trang Instagram cá nhân về việc có con với cháu gái của vợ cũ.
NÓNG: Trộm vào nhà Reece James và lấy đi huy chương C1NÓNG: Trộm vào nhà Reece James và lấy đi huy chương C1
Mới đây, hậu vệ Reece James đã báo tin buồn khi bị kẻ gian lấy mất huy chương Champions League và EURO 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X