Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala không lo ngại áp lực khi khoác áo số 10 của Messi

Thứ Sáu 06/09/2024 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Leo Messi không được triệu tập, chiếc áo số 10 của ĐT Argentina được trao cho Paulo Dybala và số 10 mới của Argentina không lo ngại áp lực từ chiếc áo này.

Paulo Dybala nói gì khi được trao áo số 10

Ở đợt hội quân lần này của ĐT Argentina, Messi không được triệu tập vì chấn thương. Phải tới sát trận đấu với ĐT Chile, HLV Lionel Scaloni mới công bố đội trưởng, cũng như ai sẽ khoác áo số 10 của Argentina ở đợt tập trung tháng 9 này. 

Rodrigo De Paul sẽ mang băng đội trưởng của Albiceleste. Còn chiếc áo số 10 huyền thoại được trao cho Paulo Dybala. Tiền đạo của AS Roma cũng đánh dấu ngày mang chiếc áo số 10 bằng một bàn thắng, góp công vào thắng lợi 3-0 của Argentina.

Paulo Dybala không lo ngại áp lực khi khoác áo số 10 của Messi 1
Paulo Dybala mang áo số 10 ở ĐT Argentina đợt hội quân này

Chia sẻ trước truyền thông trong ngày tiếp quản số áo của Messi, Dybala nói: "Được trở lại ĐT Argentina với những đồng đội thân thiết, với những người luôn ủng hộ tôi là cảm xúc đặc biệt. Tôi biết chiếc áo số 10 này không phải của tôi, ai cũng hiểu rằng đó là số áo của Messi.

Nhưng không sao cả, giờ tôi mang trên lưng số áo này và tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt. Tôi tin rằng mình có thể trở thành một đại diện xứng tầm với số áo này."

Trước đó, Dybala đã vắng mặt trong hành trình vô địch Copa America 2024 của ĐT Argentina. Cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương và không thể góp mặt ở giải đấu trên đất Mỹ. Dybala đã đánh dấu ngày trở lại ĐTQG theo cách không thể ngọt ngào và ấn tượng hơn.

Dybala cũng thừa nhận rằng mình suýt nữa đã...từ chối chiếc áo số 10: "Quyết định đó được đưa ra bởi ban huấn luyện. Đồng đội cũng ủng hộ quyết định ấy, nhưng tôi thì phân vân. Tôi không biết liệu mình có nên nhận số áo đó không nữa. Bởi vì tôi hiểu đi cùng với vinh dự là trách nhiệm.

Tôi từng nghĩ rằng mình không còn cơ hội trở lại ĐTQG nữa. Nhưng bây giờ, tôi đã trở lại, thực tế là tôi phải trở lại, phải thi đấu. Khi mặc lên mình chiếc áo của ĐT Argentina, tôi biết rằng bản thân sẽ phải nỗ lực hết mình."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X