Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Những quả đá phạt trực tiếp chẳng khác nào penalty với Messi

Thứ Hai 07/08/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Dallas FC thừa nhận Messi sút phạt quá xuất sắc, đến nỗi những quả phạt hàng rào chẳng khác nào penalty với cầu thủ này.

Leo Messi tiếp tục sắm vai người hùng của Inter Miami ở trận đấu gần nhất khi giúp đội bóng bang Florida góp mặt ở tứ kết Leagues Cup. Trên chấm đá phạt trực tiếp, Messi treo bóng khiến đối thủ phản lưới trước khi đích thân lập siêu phẩm gỡ hòa trận đấu.

Chia sẻ sau trận, HLV Nico Estévez của Dallas FC thừa nhận Messi quá xuất sắc. Ông chia sẻ: "Những quả đá phạt hàng rào chẳng khác nào những quả penalty với Messi.

Thực ra không có quá nhiều thứ để nói về cậu ấy. Như tất cả mọi người đều thấy, Messi luôn rất uy tín trên chấm đá phạt. Đối phương chắc chỉ cầu nguyện Messi đá ra ngoài hay trượt ngã khi chạy đà đá phạt thôi."

Những quả đá phạt trực tiếp chẳng khác nào penalty với Messi 1
Messi lập cú đúp đưa Inter Miami vào tứ kết League Cup

Về phía HLV Tata Martino, ông cho biết: "Chúng tôi đang có trong đội hình cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là sự thật không thể phủ nhận và chúng tôi đã đúng khi tin tưởng vào cầu thủ hay nhất thế giới.

Khi chúng tôi có cơ hội (những quả đá phạt), Inter Miami bỗng trở nên nguy hiểm chết người (với mọi đối thủ). Chỉ khi có Messi trong đội hình, người hâm mộ mới tin vào viễn cảnh đội nhà gần như chắc chắn có bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp.

Trên chấm đá phạt, với một cầu thủ thông thường, chỉ có 10% anh ấy sẽ ghi bàn và 90% anh ấy sẽ đá hỏng. Nhưng với Messi, con số ấy là 10% đá hỏng và 90% là khả năng cầu thủ người cậu ấy sẽ thực hiện thành công."

Tata Martino cũng lên tiếng về thắc mắc liệu Inter Miami sẽ ra sao nếu không có Messi: "Tôi cho rằng câu hỏi này đã xuất hiện từ lâu rồi. Từ hồi cậu ấy ở Barca hay đá cho ĐT Argentina, người ta đã đặt ra vấn đề tương tự.

Nhưng may sao, lúc này, Inter Miami có Messi trong đội hình. Ngày hôm nay, một lần nữa Leo cho thấy lí do vì sao mình lại là cầu thủ xuất sắc như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X