Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Messi, MLS có thể trở thành giải đấu hàng đầu thế giới

Thứ Tư 21/06/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Inter Miami, Jorge Mas tin rằng sự xuất hiện của Messi tại Inter Miami có thể giúp MLS trở thành giải đấu hàng đầu thế giới trong tương lai.

Mùa hè 2023, Inter Miami chiêu mộ thành công Messi và ngay lập tức tiền đạo người Argentina đã tạo ra những tác động đáng kể tới đội bóng mới. Chủ sở hữu của Inter Miami tin rằng sự góp mặt của Leo sẽ mang tới những giá trị khổng lồ cho đội bóng này.

Thậm chí, đồng chủ tịch Inter Miami, Jorge Mas còn tin rằng Messi có thể thay đổi bộ mặt giải đấu MLS. Theo đó, việc Messi tranh tài ở đấu trường này có thể nâng tầm hình ảnh cũng như chất lượng của giải đấu.

Ông Jorge Mas cho biết: "Tôi nghĩ rằng từ giờ phút này, khi nhắc tới bóng đá Mỹ, người ta sẽ dùng cụm từ trước và sau khi Messi tới. Tôi không thể và cũng chẳng cần phóng đại mức độ vĩ đại của bản hợp đồng này.

Nhờ Messi, MLS có thể trở thành giải đấu hàng đầu thế giới 1
Messi sẽ nâng tầm MLS

Việc cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thi đấu ở MLS mang lại những giá trị khổng lồ cho giải đấu. Chưa kể, nó còn tác động mạnh tới cả hệ sinh thái cũng như mạng lưới bóng đá Hoa Kỳ. Leo sẽ tới đây để giành danh hiệu và tạo ra khác biệt.

Tôi có niềm tin mãnh liệt rằng trong tương lai, nước Mỹ nói riêng và Bắc Mỹ nói chung sẽ tạo ra một giải đấu đẳng cấp. Có thể không phải giải đấu chất lượng nhất, nhưng cũng nằm trong top đầu thế giới.

Trước khi ĐT Argentina tới Qatar dự World Cup 2022, họ đã tới Miami này để tập luyện. Lúc đó, cơn sốt Messi đã được tạo ra tại đây. Chúng tôi đã chuẩn bị và sẵn sàng cho việc chào đón Messi."

Công tác chuẩn bị, như lời ông Jorge Mas nói, là việc cải thiện cơ sở vật chất tại Inter Miami. Theo đó, sân nhà đội bóng này sẽ lắp thêm khoảng 3000 chỗ ngồi. Ngoài ra, công tác đảm bảo an ninh an toàn cũng sẽ được hoàn thiện hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X