Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Người Mỹ chỉ xem bóng đá sau khi Messi đến Inter Miami"

Thứ Hai 16/10/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahimovic cho rằng sau khi bản thân rời MLS, phải tới khi Messi gia nhập Inter Miami, người dân Mỹ mới bắt đầu xem bóng đá trở lại.

Ibrahimovic chia sẻ về Messi

Messi không mất nhiều thời gian để tỏa sáng trong màu áo Inter Miami. Tiền đạo người Argentina gồng gánh Inter Miami đầy rệu rã trước đó tới chức vô địch đầu tiên trong lịch sử. Đáng tiếc là đại diện bang Florida không thể lọt vào play-off MLS cũng như lỡ hẹn với chức vô địch U.S Open Cup.

Sức hút của Messi không chỉ dừng lại trong phạm vi Miami. Trái lại, CĐV toàn nước Mỹ quan tâm nhiều hơn tới bóng đá, nhất là những trận đấu của Inter Miami. Giá vé tăng vọt trong những trận đấu của Inter Miami chứng minh cho sức hút của Messi.

Người Mỹ chỉ xem bóng đá sau khi Messi đến Inter Miami 1
Messi tạo ra cơn sốt ở Mỹ

Không thể phủ nhận Messi đã tạo ra cú hích cho MLS cũng như nền bóng đá Mỹ. Trong quá khứ, không nhiều cầu thủ tạo ra được hiệu ứng lớn như cách Messi từng làm. Thậm chí, Ibrahimovic còn tự tin cho rằng chính Messi là người thu hút người dân Mỹ xem bóng đá sau khi Zlatan rời đi. 

Cụ thể, Ibrahimovic nói: "Tôi thấy mừng cho người hâm mộ thể thao Mỹ. Giờ thì họ bắt đầu xem bóng đá trở lại rồi. Kể từ khi tôi rời nước Mỹ, người dân Mỹ họ chỉ xem bóng chày thôi."

Đáng nói, trước ngày rời nước Mỹ để trở lại AC Milan, Ibrahimovic có chia sẻ đầy kiêu ngạo lên Twitter: "Các bạn muốn có Zlatan, Zlatan đã tới với các bạn. Không cần cảm ơn đâu, tôi vẫn sẽ tiếp tục hành trình của mình. Còn các bạn hãy trở lại xem bóng chày đi."

Trong quá khứ, Ibrahimovic từng khoác áo LA Galaxy giai đoạn 2018-2019. Trong màu áo đại diện miền Tây, cựu tiền đạo người Thụy Điển ghi 52 bàn sau 56 trận nhưng không thể giúp LA Galaxy vô địch MLS.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X