Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn Amrabat tiếp tục chấn thương khi lên tuyển Morocco?

Thứ Tư 18/10/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sofyan Amrabat được cho là tiếp tục dính chấn thương khi lên hội quân cùng ĐT Morocco ở đợt tập trung tháng 10.

Amrabat lại chấn thương?

Sofyan Amrabat cập bến MU hè năm nay và đã để lại ít nhiều dấu ấn cùng đội bóng mới. Tiền vệ sinh năm 1996 tiếp tục được gọi lên ĐT Morocco ở đợt hội quân tháng 10 này nhưng cựu tiền vệ Fiorentina không ra sân ở cả hai trận đấu đã qua.

Ở đợt tập trung lần này, ĐT Morocco có một trận đấu giao hữu với Bờ Biển Ngà cùng một trận vòng loại cup châu Phi với Liberia. Amrabat không được sử dụng phút nào ở cả hai trận đấu này.

Nghi vấn Amrabat tiếp tục chấn thương khi lên tuyển Morocco 1
Sofyan Amrabat bị cho là dính chấn thương

Thậm chí, trong danh sách đăng ký của HLV Walid Regragui, tiền vệ thuộc biên chế MU cũng không có tên. Nguồn tin từ Morocco cho biết Amrabat dính chấn thương ở đợt hội quân lần này cùng ĐTQG.

Bên cạnh đó, Amrabat cũng không xuất hiện trong những buổi tập của ĐT Morocco. Có thể thấy, nghi vấn tiền vệ này dính chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG lần này là hoàn toàn có cơ sở.

Còn nhớ, ở đợt hội quân vào tháng 9, Amrabat cũng dính chấn thương sau khi lên ĐTQG. Trước đó, HLV Regragui đã gọi bổ sung một cầu thủ khác thế chỗ Amrabat. Được biết, tiền vệ sinh năm 1996 gặp vấn đề dai dẳng với lưng của mình.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương mà Amrabat gặp phải. Nhưng nếu cầu thủ này phải nghỉ thi đấu thời gian tới, đó sẽ là tin dữ với MU. Tiền vệ người Morocco là cái tên quan trọng tại MU lúc này và chấn thương của Amrabat có thể đảo lộn kế hoạch của Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X