Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiếp tục báo tin buồn cho Al Hilal

Thứ Tư 22/05/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Neymar khiến tiền đạo này bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2024/2025, theo xác nhận của HLV Jorge Jesus.

Neymar chưa hẹn ngày trở lại

Còn nhớ, hồi cuối năm ngoái, Neymar dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu cùng ĐT Brazil. Tiền đạo sinh năm 1992 bị đứt dây chằng và phải ngồi ngoài trong gần như toàn bộ mùa giải 2023/2024.

Neymar cũng bỏ lỡ kỳ Copa America hè này trong màu áo ĐT Brazil. Thậm chí, theo thông tin mới nhất được HLV của Al Hilal tiết lộ, Neymar còn phải ngồi ngoài ở quãng đầu mùa giải năm sau.

Neymar tiếp tục báo tin buồn cho Al Hilal 1
Neymar chấn thương nặng hồi cuối năm ngoái

Cụ thể, HLV Jorge Jesus nói: "Với những chấn thương như của Neymar đang trải qua, có thể mất tới 10 tới 11 tháng đề bình phục. Neymar sẽ không thể góp mặt trong đội hình Al Hilal ở giai đoạn đầu mùa giải sau.

Chúng tôi dự kiến Neymar chỉ có thể trở lại vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 năm sau. Khi ấy, Neymar mới đủ sức để ra sân và cạnh tranh suất đá chính."

Mặc dù thiếu vắng Neymar ở phần lớn thời gian của mùa trước, Al Hilal vẫn cho thấy sự vượt trội ở giải quốc nội. Đội bóng của HLV Jorge Jesus kết thúc mùa giải với vị trí dẫn đầu, lập kỷ lục có 34 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Người hâm mộ kỳ vọng Neymar có thể trở lại ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ vào tháng 9 tới. Hiện Brazil của Neymar chỉ xếp thứ 6 với 7 điểm sau 6 trận vòng loại đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Cặp tiền đạo Vinicius Junior và Rodrygo của Brazil sẽ trở lại đội hình chính sau khi được cho nghỉ thêm vì chơi trận chung kết Champions League. Đây rõ ràng là một tin tức không vui với Mỹ và có lẽ một chiến thắng cho Brazil là điều tất yếu.

Xem thêm
top-arrow
X