Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar thừa nhận muốn đặt tên con mình là...Messi

Thứ Năm 20/07/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi trò chuyện với một YouTuber, Neymar nói đùa rằng nếu mình có con, tiền đạo này sẽ không ngại đặt tên con là Messi.

Neymar và Messi có mối quan hệ rất thân thiết. Cả hai làm đồng đội tại Barca và sau đó là PSG. Sau khi Messi chia tay PSG, tiền đạo người Brazil cũng gửi "tâm thư" cho đàn anhh.

Mới đây, trong một buổi trò chuyện với YouTuber Casimiro Miguel, Neymar đã có những chia sẻ xung quanh bản thân và Messi. Thậm chí, tiền đạo này không giấu ý định đặt tên con mình là Messi.

Neymar nói: "Messi là một trong số những người bạn tốt nhất của tôi. Trước khi làm đồng đội, tôi là fan của Messi. Giờ thì anh ấy vừa là bạn, vừa là thần tượng của tôi. Tôi thấy biết ơn vì điều đó. Sau này, nếu tôi có con, mà đó là con trai, tôi sẽ đặt tên là Messi. 

Neymar thừa nhận muốn đặt tên con mình làMessi 1
Neymar muốn đặt tên con là Messi

Trước trận chung kết World Cup 2022, tôi có nói với Messi rằng làm ơn hãy vô địch. Tôi cho rằng bóng đá rất công bằng, tôi mừng vì Messi đã lên ngôi và thế giới bóng đá cũng mừng vì điều đó."

Neymar cũng đưa ra lí do PSG không thể vô địch Champions League dù có bộ ba tấn công rất ấn tượng trong đội hình. Anh nói: "Chúng tôi có đội hình rất mạnh, cả tôi, Messi lẫn Mbappe đều là những cầu thủ xuất sắc. Nhưng có vẻ ba người không ăn khớp với nhau, với đội hình và lối chơi của PSG, thật buồn làm sao.

Nhưng đó là bóng đá, ngay cả Galaticos của Real Madrid trong quá khứ cũng không thể vô địch Champions League. PSG luôn mong chờ chiến thắng, hiện chúng tôi đã gắn kết hơn trong phòng thay đồ. Nhưng bóng đá không có công thức nào cả, đôi khi nó thật nghiệt ngã.

Tôi đã nghe nhiều về những tin đồn chuyển nhượng. Nhưng tôi không quan tâm tới nó. Kể cả khi mối quan hệ giữa tôi và CĐV PSG là không được tốt, tôi vẫn sẽ ở lại đây."

@bongda24h.vn.official Neymar thừa nhận muốn đặt tên con mình là Messi #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #sportlover #sportnews #neymarjr #messi #lionelmessi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X