Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar thừa nhận muốn bỏ bóng đá sau chấn thương nghiêm trọng

Thứ Năm 01/08/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần một năm qua, Neymar không thể thi đấu vì chấn thương đầu gối nặng và tiền đạo người Brazil thừa nhận có thời điểm nản tới mức muốn bỏ bóng đá.

Neymar chia sẻ về chấn thương

Cuối năm 2023, trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 cùng ĐT Brazil, Neymar đã dính chấn thương nghiêm trọng. Cầu thủ người Brazil ngồi ngoài suốt thời gian qua và dành phần lớn thời gian tập phục hồi, vật lý trị liệu.

Chấn thương luôn là cơn ác mộng với mọi cầu thủ và Neymar không ngoại lệ. Tiền đạo sinh năm 1992 mới đây tiết lộ những khó khăn của mình trong quá trình hồi phục chấn thương. Tinh thần của Neymar bị ảnh hưởng nặng nề trong thời gian điều trị.

Neymar thừa nhận muốn bỏ bóng đá sau chấn thương nghiêm trọng 1
Neymar tập hồi phục trong phòng gym

Thông qua tài khoản Instagram, Neymar chia sẻ: "Những ngày sau chấn thương thật sự quá khó khăn với tôi. Thậm chí, có những ngày tôi muốn từ bỏ tất cả, bỏ bóng đá. 

Vượt qua những tháng ngày ấy thật sự không dễ dàng gì. Nhưng tôi là một chiến binh không biết chùn bước trước khó khăn. Tôi sẽ không dừng lại chừng nào tôi đạt được những gì mình mong muốn.

Chúa chính là nguồn sức mạnh của tôi. Chúa cũng là pháo đài bảo vệ cho tôi. Lẽ đó, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chiến đấu trong những ngày tới."

Hiện Neymar đã có thể tập luyện trở lại trong phòng gym. Cầu thủ sinh năm 1992 dự kiến trở lại vào khoảng tháng 9 tới. Tiền đạo này mới chỉ ra sân 5 trận cho Al Hilal trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Mặc dù đóng góp quá ít ỏi cho Al Hilal, nhưng Neymar vẫn nhận được mức đãi ngộ khổng lồ. Ước tính, Neymar kiếm được khoảng 100 triệu Euro/năm tại đội bóng Trung Đông này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X