Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Neymar thông báo thời điểm trở lại sau chấn thương

Chủ Nhật 20/10/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quãng thời gian dài vật lộn điều trị chấn thương, tiền đạo Neymar mới đây đã đưa ra thông báo về màn 'come back' của mình.

Sau một năm ngồi ngoài vì chấn thương, tiền đạo Neymar sẽ trở lại sân cỏ khi cùng Al Hilal thi đấu tại đấu trường AFC Champions League Elite vào tuần tới.

Trong một thông báo vừa được CLB Al Hilal đưa ra trên trang chủ, đội bóng này đã xác nhận thời điểm ngôi sao Neymar sẽ trở lại sân cỏ sau một thời gian dài dưỡng thương.

Thumb_Neymar
Neymar đã sẵn sàng ra sân trở lại cho Al Hilah.

"Tôi biết các bạn đang lo lắng. Tôi cũng vậy. Vào ngày 21 tháng 10, tôi sẽ trở lại", Neymar khẳng định chắc nịch trong đoạn video mà phía Al Hilal đăng tải trên mạng xã hội.

Đại diện CLB Al Hilal cũng cho biết dù vẫn chưa có quyết định cuối cùng về sự trở lại của Neymar nhưng cầu thủ mang áo số 10 này sẽ có thể thi đấu vào thứ Hai, để qua đó có thể từng bước tìm lại phong độ của mình.

Neymar đã ký hợp đồng với đội bóng Riyadh vào tháng 8 năm 2023 sau khi rời PSG. Tuy nhiên ngôi sao người Brazil chỉ chơi 5 trận cho đội bóng này trước khi phải lên bàn phẫu thuật sau khi bị đứt sụn chêm và dây chằng chéo trước ở đầu gối trái khi đang làm nhiệm vụ quốc tế cho ĐTQG Brazil vào tháng 10 năm ngoái.

Và sau hơn một năm ngồi ngoài điều trị, tình hình của cựu tiền đạo Barca lúc này đang khá ổn định. Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi thì Neymar hoàn toàn có thể trở lại đội tuyển quốc gia Brazil trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ ​​diễn ra vào tháng 11 tới.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X