Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Messi, Neymar rút lại quyết định từ giã ĐT Brazil

Thứ Ba 14/02/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar thừa nhận rằng niềm cảm hứng từ người đàn anh Lionel Messi là nguồn động lực to lớn giúp anh có thêm quyết tâm thi đấu ở World Cup 2026 và cùng Brazil vô địch.

Neymar muốn vô địch World Cup 2026

Sau World Cup 2022, tương lai của Neymar ở ĐT Brazil bị đặt dấu hỏi lớn. Trước đó, anh nhiều lần thừa nhận rằng không rõ có duy trì được sự tập trung cho bóng đá ở sau tuổi 30 nữa hay không. 

Sau thất bại trước Croatia ở Tứ kết World Cup 2022 vừa qua, Neymar tiết lộ mình cần thêm thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng. Và rốt cục, tiền đạo sinh năm 1992 sẽ tiếp tục cống hiến cho Selecao. 

Trong buổi phỏng vấn với TNT Sports mới đây, Neymar khẳng định quyết tâm cùng Brazil thi đấu ở World Cup 2026 để hướng tới chức vô địch. Tiền đạo 31 tuổi tiết lộ Lionel Messi là nguồn động lực to lớn để anh gạt bỏ ý định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Nhờ Messi, Neymar rút lại quyết định từ giã ĐT Brazil 1
Neymar gạt lại ý định từ giã ĐT Brazil sau World Cup 2022.

Neymar cho biết:

"Tôi không còn trẻ ở World Cup 2026. Nhưng tôi sẽ cố gắng qua từng năm. Hãy cùng chờ xem tôi có thể thi đấu tại World Cup 2026 hay không.

Tôi chưa bao giờ giấu giếm giấc mơ lớn nhất cuộc đời tôi là lên ngôi vô địch World Cup cùng ĐT Brazil. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ.

Messi luôn là nguồn cảm hứng vô tận trong sự nghiệp của tôi. Anh ấy luôn giúp đỡ và động viên tôi, đặc biệt ở những thời điểm khó khăn.

Rõ ràng, chứng kiến Messi vô địch World Cup ở lứa tuổi 35 giúp tôi có thêm động lực. Tôi phải suy nghĩ rất nhiều về điều này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X