Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khẳng định Saudi Pro League giờ đã hay hơn Ligue 1

Thứ Sáu 08/09/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây khi lên ĐT Brazil, Neymar khẳng định Saudi Pro League giờ đã là giải đấu tốt hơn Ligue 1.

Hè năm nay, Neymar tiếp tục khiến cả thế giới nhắc đến mình khi rời PSG để gia nhập Al Hilal với mức giá khổng lồ. Tiền đạo người Brazil khép lại một thập kỷ chinh chiến tại châu Âu để chuyển tới Saudi Arabia "dưỡng già".

Neymar vẫn chưa thể đá trận đầu tiên cho Al Hilal vì chấn thương. Nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil đợt FIFA Days tháng 9 này. Neymar đang nóng lòng ra sân thi đấu sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn cùng ĐT Brazil, Neymar có nhiều lời khen dành cho Saudi Pro League. Tiền đạo này không ngại khẳng định giải đấu của Saudi Arabia giờ đã hấp dẫn hơn Ligue 1 - giải đấu vẫn được cho là nằm trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Neymar khẳng định Saudi Pro League giờ đã hay hơn Ligue 1 1
Neymar cập bến Al Hilal hè năm nay

Theo đó, Neymar chia sẻ: "Tôi có thể khẳng định rằng dù là giải đấu nào thì bóng đá vẫn là bóng đá. Tất cả cầu thủ đều mong ghi bàn, đều đặt mục tiêu giành chiến thắng.

Nếu nhìn vào những cầu thủ cập bến các đội bóng tại Saudi Arabia hè này, có thể thấy giải đấu này giờ hay hơn cả Ligue 1. Bất cứ ai xem thường Saudi Pro League rồi sẽ theo dõi giải đấu này sớm thôi."

Neymar không phải sao số duy nhất cập bến Saudi Pro League hè năm nay. Benzema, Kante hay trước đó là Ronaldo cũng đã khoác áo những đội bóng của quốc gia Trung Đông này.

Về phía Ligue 1, họ đã mất đi hai ngôi sao lớn nhất của mình là Messi và Neymar trong một mùa chuyển nhượng. Thậm chí, Mbappe, cái tên đẳng cấp nhất Ligue 1 lúc này, nhiều khả năng sẽ rời PSG vào năm sau.

Theo doi Saudi Pro League tren ung dung VieON
Theo dõi Saudi Pro League trên ứng dụng VieON

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X