Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khẳng định không ai xứng đáng giành QBV hơn Vinicius

Thứ Ba 15/10/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với AS, Neymar thêm một lần khẳng định Vinicius Jr xứng đáng giành QBV hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong danh sách đề cử.

Neymar ủng hộ Vinicius giành QBV 2024

Vinicius Jr nằm trong danh sách rút gọn của danh hiệu QBV 2024. Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid thể hiện phong độ xuất sắc mùa giải qua và được đánh giá là một trong hai ứng viên hàng đầu cho giải thưởng danh giá trên.

Neymar, đàn anh đồng hương của Vinicius hết mực khẳng định Vinicius xứng đáng với danh hiệu QBV. Chia sẻ trên AS, Neymar cho rằng không ai xứng đáng giành QBV hơn tiền đạo của Real Madrid.

Tiền đạo sinh năm 1992 nói: "Tôi rất quý Vinicius và rất thân với cậu ấu. Bóng đá đã mang lại cho tôi một người bạn tốt, là Vinicius. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải thành công và tôi thật lòng ủng hộ Vini giành QBV 2024.

Neymar khẳng định không ai xứng đáng giành QBV hơn Vinicius 1
Neymar Vinicius khẳng định Vinicius xứng đáng giành QBV hơn bất cứ ai

Tôi nghĩ rằng không có cầu thủ nào xứng đáng với danh hiệu QBV hơn Vini. Bởi không ai thi đấu xuất sắc hơn cậu ấy hết. Vinicius hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng này.

Cậu ấy là một chiến binh thật sự trên sân. Vinicius đã trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhưng cậu ấy luôn biết cách vượt qua mọi chỉ trích và giờ Vinicius là một thần tượng, một người hùng."

Neymar từng được kỳ vọng sẽ là cầu thủ giành QBV sau cuộc đua của Ronaldo và Messi. Tuy vậy, cựu sao Barca chưa bao giờ chạm tay vào giải thưởng cao quý trên. Giấc mơ giành QBV của Neymar coi như đã khép lại khi tiền đạo này chuyển tới Al-Hilal

Đối thủ được cho là nặng ký nhất với Vinicius trong cuộc đua giành QBV 2024 là Rodri của Man City. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng trải qua một mùa giải xuất sắc khi cùng Man City giành cú đúp quốc nội và đưa ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2024.

Neymar cảm thấy đá cùng Mbappe như... ở địa ngụcNeymar cảm thấy đá cùng Mbappe như... ở địa ngục
Dù không trực tiếp nói ra nhưng tiền đạo Neymar được cho đã cảnh báo các đồng hương người Brazil tại Real như Militao, Vinicius, Rodrygo và Endrick về sự 'xấu tính' của Kylian Mbappe.
CĐV Mallorca bị phạt tù vì phân biệt chủng tộc với Vinicius JuniorCĐV Mallorca bị phạt tù vì phân biệt chủng tộc với Vinicius Junior
Một cổ động viên Mallorca từng phân biệt chủng tộc với Vinicius Junior đã phải nhận án phạt 12 tháng tù treo gần đây.
Được khuyên chuyển đến Arsenal, Neymar phản ứng thế nào?Được khuyên chuyển đến Arsenal, Neymar phản ứng thế nào?
Nhà quảng bá quyền anh Frank Warren đã cố gắng hết sức để thuyết phục Neymar gia nhập Arsenal tại giải đấu quyền anh ở Saudi Arabia.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X