Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đứt dây chằng đầu gối, nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Năm 19/10/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hilal xác nhận rằng tiền đạo Neymar đã bị đứt dây chằng đầu gối và tổn thương sụn chêm khi cùng ĐT Brazil thi đấu tại vòng loại World Cup 2026.

Chấn thương cực nặng của Neymar

Cuối hiệp 1 trận đấu với Uruguay, Neymar dính chấn thương đầu gối khi tiếp đất không đúng tư thế sau pha tranh chấp. Cầu thủ sinh năm 1992 phải rời sân bằng cáng và tỏ ra đau đớn.

Tiền đạo 31 tuổi dường như cũng đã biết được mình dính chấn thương rất nặng nên khóc nức nở trên đường rời sân. Và mọi chuyện khá tệ với Neymar. 

CLB Al Hilal xác nhận Neymar bị đứt dây chằng đầu gối và tổn thương sụn chêm. Với chấn thương này, chân sút người Brazil gần như chắc chắn sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới. 

Neymar đứt dây chằng đầu gối, nghỉ thi đấu dài hạn 1
Neymar dính chấn thương cực nặng.

Điều này đồng nghĩa với việc Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tiền đạo sinh năm 1992 có thể sẽ phải rời xa sân cỏ quãng thời gian lên tới 9 tháng. Đây là chấn thương nặng nhất trong sự nghiệp Neymar kể từ khi anh thi đấu chuyên nghiệp.

Chấn thương của Neymar là hung tin với Al Hilal. Kể từ khi gia nhập đội bóng mới trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cựu chân sút PSG chưa có quá nhiều đóng góp. 

Anh mới chỉ trở lại thi đấu cách đây chưa lâu sau khi phải nghỉ 5 tháng vì chấn thương mắt cá chân gặp phải hồi tháng 3. Neymar cũng đã phải lên bàn mổ vì chấn thương này. 

ĐT Brazil hiện tại cũng đang như ngồi trên đống lửa vì Neymar. Selecao thi đấu không thực sự thành công tới lúc này của vòng loại World Cup 2026. Đội bóng áo vàng xanh chỉ giành được 7 điểm sau 4 trận vừa qua và đang xếp thứ ba trên BXH. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X