Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cực ngầu trong màu áo mới

Thứ Tư 16/08/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đã chính thức hoàn tất thương vụ gia nhập Al Hilal với mức phí chuyển nhượng 90 triệu euro.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Neymar cho biết: “Tôi đã đạt được nhiều thành tựu ở châu Âu và đã tận hưởng những khoảng thời gian đặc biệt, nhưng tôi luôn muốn trở thành một cầu thủ toàn cầu và thách thức bản thân với những cơ hội mới.

Tôi muốn viết nên lịch sử thể thao và Saudi Pro League hiện tại sở hữu tiềm năng lớn, thu hút nhiều cầu thủ chất lượng. Al Hilal là một CLB khổng lồ với những CĐV tuyệt vời, đội bóng tốt nhất ở châu Á. Vì vậy, tôi tin rằng mình đã đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi thích giành chiến thắng và ghi bàn, những điều tôi sẽ thực hiện ở Al Hilal”.

Neymar trong mau ao Al Hilal
Neymar Jr trong màu áo Al Hilal

Những ngôi sao châu Âu cũng gia nhập CLB Saudi Arabia vào mùa hè năm nay là Kalidou Koulibaly, Ruben Neves và Sergej Milinkovic-Savic. Al Hilal nằm trong nhóm 4 CLB cùng với Al Nassr, Al Ahli và Al Ittihad thuộc quyền sở hữu của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia, với mục tiêu nâng tầm bóng đá nước này.

Chủ tịch của CLB Al Hilal – Fahah bin Saad cho biết: “Neymar Jr là một biểu tượng toàn cầu, một cầu thủ đem lại niềm vui cho NHM ở bất kỳ nơi nào anh ấy thi đấu. Chúng tôi rất vui khi anh ấy quyết định gia nhập Al Hilal, CLB thành công nhất châu Á”.

Cùng với mức phí chuyển nhượng 90 triệu euro, Al Hilal đã dành cho Neymar những đãi ngộ cực lớn. Cầu thủ này sẽ nhận lương 150 triệu euro trong 2 năm khoác áo CLB, cùng hàng loạt đặc quyền được cấp biệt thự riêng, máy bay tư nhân, thưởng 80 nghìn euro cho mỗi trận thắng và 500 nghìn euro cho mỗi bài đăng trên Instagram có nội dung quảng bá hình ảnh đất nước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X