Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một nhóm CĐV thiệt mạng sau trận đấu tại giải VĐQG Mexico

Chủ Nhật 06/03/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Queretaro vs Atlas tại giải VĐQG Mexico mới đây đã chứng kiến hơn 30 CĐV thiệt mạng do bạo loạn.

Hơn 30 CĐV Mexico thiệt mạng trong trận đấu

Mới đây, ở trận đấu giữa Queretaro vs Atlas trên sân La Corregidora trong khuôn khổ vòng 9 giải VĐQG Mexico Liga MX đã chứng kiến một trong những sự cố bi thương nhất của bóng đá Mexico nói riêng cũng như bóng đá thế giới nói chung trong thời gian qua.

Đội khách Atlas hành quân tới sân La Corregidora của Queretaro và có bàn dẫn trước cho tới phút 60 của trận đấu. Bất ngờ, trên khán đài sân La Corregidora, những cuộc ẩu đả xảy ra. Ban đầu, đó chỉ là xô xát nhỏ giữa hai nhóm CĐV của đội nhà và đội khách nhưng sau đó xung đột sớm bị đẩy lên với quy mô...toàn sân vận động.

Queretaro vs Atlas
Xung đột bắt đầu trên khán đài

Trên khắp các khán đài, nhóm CĐV của Queretaro liên tục tấn công những CĐV đội khách và tất cả những ai mặc áo Atlas. Thậm chí CĐV hai bên tràn xuống sân và trọng tài chính đã buộc phải cho dừng trận đấu, các cầu thủ nhanh chóng được di tản xuống đường hầm và phòng thay đồ.

Cảnh sát và lực lượng an ninh nhanh chóng được huy động để giải quyết đám đông. Theo ghi nhận ban đầu, đã có 13 CĐV thiệt mạng sau cuộc xung đột trên sân La Corregidora, tính đến ngày 6/3, con số thiệt mạng đã lên tới hơn 30 người cùng với đó là hơn 100 người đang nguy kịch trong bệnh viện.

Ngay sau khi sự cố diễn ra, đại diện BTC Liga MX đã lên tiếng về cuộc bạo loạn tại sân La Corregidora: "Những gì đã diễn ra tại La Corregidora thật sự đáng tiếc và không thể chấp nhận được. Những cá nhân không làm tốt trách nhiệm của mình, để dẫn tới sự việc kể trên sẽ bị trừng phạt thích đáng."

Queretaro vs Atlas
Tất cả những ai mặc áo Atlas đều bị tấn công

Lãnh đạo bang Queretaro, nơi trận đấu diễn ra cũng chia sẻ trên Twitter: "Tôi cực lực lên án những hành vi bạo lực diễn ra trong trận đấu giữa Queretaro vs Atlas. Lãnh đạo CLB, BTC sân sẽ phải có câu trả lời thỏa đáng cho việc để xung đột xảy ra. Ở Queretaro, tôi không dung thứ cho bất cứ hành vi phạm tội nào."

Hiện BTC Liga MX vẫn chưa đưa ra án phạt nào sau những gì đã diễn ra, đồng thời cầu thủ hai bên cũng chưa nắm được thời điểm sẽ thi đấu nốt phần còn lại của trận đấu. Nhưng theo chia sẻ từ phía các cơ quan điều hành, trận đấu chỉ có thể được hoàn thành khi những yêu cầu về an ninh được đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X