Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Mino Raiola qua đời

Thứ Bảy 30/04/2022 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các thành viên trong gia đình xác nhận siêu cò Mino Raiola đã không chiến thắng được bệnh tật và chính thức qua đời ở tuổi 54.

Các thành viên trong gia đình thông báo tin buồn trên chính trang Twitter chính thức của Mino Raiola:

"Trong nỗi buồn vô tận, chúng tôi chia sẻ về sự ra đi của một trong những người đại diện tuyệt vời nhất làng bóng đá.

Mino Raiola luôn chiến đấu bằng tất cả những gì mình có trên bàn đàm phán để đem tới quyền lợi cho các cầu thủ. Ông ấy luôn khiến chúng tôi phải tự hào nhưng không bao giờ thừa nhận điều đó.

Mino Raiola với công việc của mình đã viết nên một chương mới trong lịch sử bóng đá. Giờ đây, ông ấy đã ra đi mãi mãi. 

Sứ mệnh của Mino Raiola là giúp cho bóng đá ngày càng trở nên tốt hơn, nhờ đó các cầu thủ có thể theo đuổi niềm đam mê của mình."

Siêu cò Mino Raiola chính thức qua đời hình ảnh
Siêu cò Mino Raiola qua đời.

Hồi tháng 1 vừa qua, Mino Raiola phải nhập viện và trải qua 1 ca phẫu thuật. Bệnh tình cụ thể của ông tới nay vẫn chưa được tiết lộ.

Mino Raiola sinh năm 1967 tại Salerno, miền Nam Italia.  Vị này là đại diện cho các ngôi sao hàng đầu thế giới như như Pogba, Haaland, Ibrahimovic, Romelu Lukaku, Mario Balotelli, Marco Verratti và Henrikh Mkhitaryan.

Với tài năng trên bàn đàm phán, ông mang tới những bản hợp đồng khủng kèm theo đó là những quyền lợi xứng đáng cho thân chủ của mình. Năm ngoái, Forbes ước tính tài sản cá nhân của Raiola vào khoảng 62 triệu bảng Anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X