Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi xin lỗi CĐV Hong Kong vì vắng mặt ở trận giao hữu

Thứ Ba 06/02/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami đến Hong Kong đá giao hữu nhưng không tung Messi vào sân và tiền đạo người Argentina đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Messi xin lỗi người hâm mộ Hongkong

Sau trận giao hữu với Al Hilal ở Saudi Arabia, Inter Miami hành quân tới Hong Kong để giao hữu với đội Hong Kong XI. HLV Tata Martino không tung ra đội hình mạnh nhất trận này. Ông cất toàn bộ dàn cựu binh Barcelona trên ghế dự bị. Messi và Suarez không ra sân phút nào. Còn Jordi Alba và Sergio Busquets chỉ vào sân ở hiệp 2.

Việc Messi ngồi ngoài cả trận khiến CĐV Hong Kong không khỏi thất vọng. Việc "săn" một tấm vé vào sân xem Inter Miami không phải điều dễ dàng và không khó hiểu cho cảm xúc tức giận của người hâm mộ nơi đây.

Messi xin lỗi CĐV Hong Kong vì vắng mặt ở trận giao hữu 1
Messi dự bị cả trận giao hữu với Hong Kong XI của Inter Miami

Trước làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ Hong Kong, Messi đã lên tiếng xin lỗi. Tiền đạo người Argentina cho biết: "Thật không may khi tôi vắng mặt ở trận đấu vừa rồi tại Hong Kong. Trong bóng đá, mọi việc đều có thể xảy ra, bởi chấn thương có thể tới bất cứ lúc nào.

Thật đáng buồn vì điều này, bởi tôi luôn muốn ra sân ở mọi trận đấu. Thậm chí, khi hành quân tới một sân đấu xa xôi, chứng kiến người hâm mộ hào hứng vì chúng tôi càng khiến tôi khát khao được thi đấu nhiều hơn.

Mong rằng trong tương lai, chúng tôi có thể trở lại Hong Kong để phục vụ khán giả nơi đây. Trận đấu ấy, tôi sẽ có mặt. Một lần nữa, tôi thật sự tiếc bởi không thể ra sân ở trận đấu vừa qua tại Hong Kong."

Theo kế hoạch, Inter Miami còn một trận giao hữu với Vissel Kobe tại Nhật Bản vào ngày 7/2 tới. Sau đó, Inter Miami sẽ trở về Mỹ đá giao hữu với đội bóng thời thơ ấu của Messi - Newell's Old Boys.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X