Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi vẫn chưa thể đá trận ra mắt MLS theo kế hoạch

Thứ Năm 10/08/2023 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự kiến, Messi sẽ đá trận đấu đầu tiên tại MLS khi đối đầu Charlotte FC vào ngày 20/8, tuy vậy, trận đấu trên đã phải tạm hoãn.

Mặc dù đã ra sân và liên tiếp ghi bàn cũng như kiến tạo trong màu áo Inter Miami nhưng Messi vẫn chưa chính thức đá phút nào ở khuôn khổ MLS. Những trận đấu đã qua của Messi là trận giao hữu với Cruz Azul và tại Leagues Cup.

Theo đó, Messi được ấn định sẽ chào sân MLS bằng trận đấu với Charlotte FC vào ngày 20/8 tới trên sân nhà DRV PNK của Inter Miami. Tuy vậy, CĐV của Messi sẽ phải chờ thêm một vài ngày mới được chứng kiến thần tượng "tung hoành" tại MLS.

Cụ thể, trang chủ của MLS xác nhận trận đấu giữa Inter Miami vs Charlotte FC ngày 20/8 tới sẽ bị hoãn. Nguyên nhân là bởi cả hai đội phải thi đấu ở Leagues Cup vào ngày 19/8.

Messi vẫn chưa thể đá trận ra mắt MLS theo kế hoạch 1
 Trận ra mắt MLS của Messi bị hoãn

Inter Miami sẽ chạm trán chính Charlotte FC ở trận tứ kết Leagues Cup vào ngày 12/8 tới. Trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 15/8. Bất luận kết quả thế nào, hoặc Inter Miami, hoặc Charlotte FC sẽ phải đá trận tranh hạng ba, hoặc chung kết vào ngày 19/8.

Lẽ đó, trận đấu giữa Inter Miami vs Charlotte FC trong khuôn khổ MLS vào ngày 20/8 buộc phải hoãn lại. BTC sẽ bố trí ngày đá bù của hai đội sau đó, nhưng vào lúc này, trận đấu trên vẫn chưa ấn định ngày diễn ra.

Nếu không có gì thay đổi, người hâm mộ phải chờ tới ngày 27/8 mới được chứng kiến Messi đá trận ra mắt sân chơi MLS. Inter Miami sẽ có chuyến hành quân tới sân của New York Red Bulls và trận đấu này được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự chú ý.

Rooney từng cảnh báo Messi về độ khắc nghiệt cũng như tính cạnh tranh của MLS. Người hâm mộ đang mong chờ ngày Messi thể hiện tài năng của mình ở giải đấu cao nhất của bóng đá xứ cờ hoa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X