Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi: Tôi rời châu Âu vì không muốn khoác áo đội bóng nào khác ngoài Barca

Thứ Hai 15/04/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi mới đây lên tiếng trải lòng về lý do rời châu Âu để gia nhập Inter Miami trong mùa hè 2023 thay vì trở lại khoác áo Barca.

Messi lần đầu lên tiếng về quyết định gia nhập Inter Miami

Mùa hè 2023, Lionel Messi chia tay PSG khi đáo hạn hợp đồng. Không ít người hâm mộ hy vọng vào cuộc tái ngộ giữa El Pulga và Barca. 

Nhưng rốt cuộc điều đó không xảy ra. Messi khiến đa số không khỏi bất ngờ khi quyết định rời châu Âu chơi bóng để gia nhập Inter Miami.

Mới đây, ngôi sao sinh năm 1987 lên tiếng về thương vụ này. Messi cho biết:

"Khi ấy, tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ châu Âu. Barca là đội bóng duy nhất tôi muốn khoác áo. Tôi thực sự muốn trở lại Barca sau những gì đã trải qua, sau cái cách tôi phải ra đi mà không hề mong muốn.

Tôi đã nói chuyện với Xavi về khả năng trở lại. Thật sự chúng tôi rất phấn khích về điều này.

Lionel Messi
Lionel Messi gia nhập Inter Miami thay vì trở lại Barca mùa hè năm ngoái.

Tôi được biết BTC La Liga đã chấp thuận và ủng hộ việc tôi trở lại Barca. Nhưng vẫn còn rất nhiều vấn đề khác. 

Tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề. Chúng tôi còn chưa hề thương thảo về hợp đồng. Tôi cũng chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cả. Nếu cần tiền, tôi đã lựa chọn tới Saudi Arabia thi đấu.

Tôi có nghe nói rằng họ sẽ phải bán bớt cầu thủ hoặc giảm lương của các cầu thủ nếu muốn đưa tôi trở lại. Thực sự, tôi không muốn liên quan tới vấn đề đó.

Hy vọng rằng, một ngày nào đó tôi vẫn có thể trở lại và đóng góp cho Barca thêm nữa. Tôi từng nhiều lần nói rằng đây là CLB trong sự nghiệp của tôi. Tôi đánh giá cao tình cảm của tất cả mọi người trong suốt những năm tháng tôi cống hiến tại đây."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X