Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi tới Inter Miami là "giấc mơ thành sự thật" của Beckham

Chủ Nhật 16/07/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi bắt đầu công việc tại Inter Miami, Beckham từng muốn mang cầu thủ xuất sắc nhất thế giới về CLB và mong muốn đó thành sự thật nhờ Messi.

Ngày 16/7, Inter Miami đã chính thức công bố bản hợp đồng với Messi. Tiền đạo người Argentina đã gửi lời chào tới CĐV đội bóng bang Florida và sẵn sàng cho hành trình mới tại bờ Đông nước Mỹ.

Với Inter Miami, sự xuất hiện của Messi được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện màn trình diễn của đội bóng này. Còn với chủ tịch David Beckham, việc Messi tới Inter Miami còn là giấc mơ thành sự thật với cựu tiền vệ MU.

Beckham cho biết: "Một chương mới trong lịch sử đội bóng bắt đầu từ đây. 10 năm trước, khi tôi bắt đầu hành trình của mình tại Inter Miami, tôi đã mơ ước rằng một ngày nào đó có thể đưa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới về với đội bóng của mình.

Messi tới Inter Miami là giấc mơ thành sự thật của Beckham 1
Messi gia nhập Inter Miami như giấc mơ của Beckham

Những cầu thủ cùng chung tham vọng với tôi vào thời điểm tôi gia nhập LA Galaxy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc nâng tầm bóng đá tại Mỹ. Tất cả đã cùng tạo nên một di sản ở môn thể thao này, thứ mà chúng tôi đặt vào đó nhiều tình yêu cũng như tâm huyết. Ngày hôm nay, giấc mơ ấy của tôi đã thành hiện thực.

Tôi rất tự hào khi Inter Miami đón chào một cầu thủ tầm cỡ như Messi. Quan trọng hơn, tôi rất vui mừng khi được chào đón một người bạn, một con người tuyệt vời cùng gia đình của cậu ấy gia nhập cộng đồng của Inter Miami."

Trước đó, đích thân Beckham đã tham gia vào những hoạt động chào đón Messi. Cựu tiền vệ MU cùng một họa sĩ tranh tường vẽ nên bức tranh Messi khổng lồ trên đường phố Miami.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X