Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiếp tục ăn mừng kiểu siêu anh hùng sau khi ghi bàn cho Inter Miami

Thứ Bảy 12/08/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng vào lưới Charlotte FC ở tứ kết Leagues Cup, Messi tiếp tục có màn ăn mừng theo phong cách siêu anh hùng, lần này là nhân vật Spiderman.

Inter Miami chạm trán Charlotte FC trên sân nhà ở tứ kết Leagues Cup và Messi tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Tiền đạo mang áo số 10 ghi bàn thắng ở trận đấu thứ 5 liên tiếp cho đội bóng bang Florida, đưa đội nhà vào bán kết giải đấu.

Sau khi ghi bàn thắng ở phút 86, Messi tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú với tình huống ăn mừng bàn thắng của mình. Tiền đạo người Argentina làm hành động "bắn tơ" của nhân vật Người nhện trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel.

CĐV tỏ ra thích thú với màn ăn mừng mới nhất của Messi. Cứ sau mỗi bàn thắng cho Inter Miami, Messi lại "ra mắt" những hành động ăn mừng gắn với một siêu anh hùng trên màn ảnh rộng. Trước đó, tiền đạo này từng ăn mừng theo phong cách của nhân vật Thor (giơ búa) và Black Panther (đặt tay chéo trên ngực).

Messi
Messi ăn mừng kiểu Spiderman

Messi tiếp tục trở thành niềm cảm hứng cho chiến thắng của Inter Miami. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tata Martino cho biết: "Sự thật là bên cạnh nỗ lực của toàn đội, việc Inter Miami lọt vào bán kết Leagues Cup cũng có đóng góp lớn từ Messi ở năm trận gần nhất.

Không đơn thuần là những đóng góp về bàn thắng hay kiến tạo của Leo mà còn là những tín hiệu tích cực mà cậu ấy mang tới cho đồng đội. Có thể thấy những vị trí khác của Inter Miami giờ tự tin hơn nhiều khi đá cùng Messi.

Chưa kể, Messi cũng trở thành người lãnh đạo CLB, ở cả trên sân lẫn trong những buổi tập. Mọi thứ không chỉ nằm ở khía cạnh thể thao mà tầm ảnh hưởng của Messi còn tác động tới những mặt khác của CLB. Rõ ràng là có rất nhiều thứ đã thay đổi từ khi Messi tới."

Trận đấu tiếp theo của Inter Miami là bán kết Leagues Cup với Philadelphia Union. Nếu thuận lợi, Messi có thể giành danh hiệu đầu tiên cùng Inter Miami vào ngày 19/8, một tháng sau khi đá trận ra mắt CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X