Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi thừa nhận sẽ sớm nói lời chia tay ĐT Argentina

Thứ Tư 12/07/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi thừa nhận bản thân đã có tuổi và ngày bản thân nói lời chia tay ĐT Argentina cũng như treo giày giải nghệ sẽ đến trong tương lai gần.

Sau khi hết hợp đồng với PSG, Messi quyết định gia nhập Inter Miami và có những hé lộ về kế hoạch tương lai của mình. Theo đó, tiền đạo người Argentina từng xác nhận bản thân sẽ không tham dự World Cup 2026 dưới tư cách cầu thủ.

Mới đây, Messi thêm một lần khẳng định kế hoạch chia tay ĐTQG của mình. Khi được đồng đội cũ Exequiel Palacios đặt câu hỏi về thời điểm chia tay ĐT Argentina, Messi cho biết ngày đó sẽ sớm đến, nhưng Leo chưa tiết lộ thời gian cụ thể.

Messi chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi chưa biết được cụ thể mình sẽ thi đấu cho ĐT Argentina tới khi nào. Tôi nghĩ rằng việc gì đến sẽ phải đến thôi. Sau khi giành đủ danh hiệu trong sự nghiệp, điều tôi nghĩ bản thân cần làm lúc này chỉ là tận hưởng mà thôi.

Messi noi ve sieu pham vao luoi tuyen uc
Messi sẽ sớm chia tay ĐT Argentina

Chúa sẽ cho tôi biết khi nào đôi chân này cần dừng lại. Giờ tôi cũng đã có tuổi, lẽ đó, ngày tôi chia tay ĐTQG sẽ đến sớm thôi. Chỉ là vào lúc này, tôi chưa thể nói chính xác ngày đó là ngày nào.

Thứ mà tôi quan tâm lúc này là tận hưởng từng khoảnh khắc được thi đấu đỉnh cao. Tôi và đồng đội tại ĐT Argentina đã trải qua những giờ phút khó khăn. Chúng tôi may mắn khi lên ngôi tại Copa America cũng như World Cup và giờ là lúc để tận hưởng mọi thứ.

Tôi đang ở thời điểm mà bản thân tận hưởng mọi điều đến với mình. Tôi luôn trân trọng mọi khoảnh khắc, vì tôi hiểu rằng ngày mình thi đấu không còn dài nữa và ngày tôi giải nghệ, tôi sẽ còn coi trọng những khoảnh khắc ấy hơn nữa.

Và hơn thế nữa, chức vô địch World Cup là điều sẽ tồn tại suốt đời, đặc biệt là ở một đất nước yêu bóng đá như Argentina, tôi rất biết ơn vì điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X