Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thừa nhận sai lầm vì đã chế nhạo HLV Van Gaal

Thứ Ba 31/01/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại World Cup 2022, Messi có hành động khiêu khích HLV Van Gaal cùng ĐT Hà Lan và tiền đạo này thừa nhận mình đã sai lầm.

Messi nhận sai vì khiêu khích Van Gaal

Còn nhớ, trong trận đấu giữa Argentina vs Hà Lan ở World Cup 2022, Messi đã có hành động khiêu khích HLV Van Gaal. Cụ thể, tiền đạo này đặt hai tay lên tai, hướng tới phía cabin huấn luyện của đội bóng châu Âu. Đây cũng là cách ăn mừng của Riquelme, một học trò cũ và từng có xung đột với Van Gaal trong quá khứ.

Hơn một tháng sau World Cup 2022, Messi mới có những tiết lộ xung quanh chuyện đã xảy ra tại World Cup 2022. Chia sẻ với Urbana Play 104.3 FM, Messi đã thừa nhận bản thân không thích những lời lẽ do chính cầu thủ này thốt lên sau trận đấu với Hà Lan.

Cụ thể, Leo nói: "Tôi không thích những gì mình đã làm, trong đó có cả những lời nói mất bình tĩnh sau trận đấu với ĐT Hà Lan. Màn ăn mừng hoàn toàn là những phản ứng tự nhiên của tôi thôi. Các đồng đội đã nói với tôi những điều mà Louis van Gaal đã phát biểu trước trận đấu.

Messi thừa nhận sai lầm vì đã chế nhạo HLV Van Gaal 1
Messi có xô xát với BHL ĐT Hà Lan

Sự thật là tôi đã không nghĩ nhiều. Đó là những khoảnh khắc căng thẳng và đầy lo lắng. Mọi thứ diễn ra rất nhanh. Bạn không có thời gian để suy nghĩ. Tôi không hề có dự tính từ trước. Dù sao, mọi chuyện cũng đã xảy ra và tôi cũng không tìm cách trốn tránh."

Không chỉ khiêu khích HLV Van Gaal, sau trận, Messi còn chửi tiền đạo Wout Weghorst. Tiền đạo người Argentina gọi Weghorst là "thằng ngu" và thậm chí hành động của Leo còn được những CĐV Argentina in lên áo đem bán.

Cũng trong buổi chia sẻ trên, Messi tiết lộ trận đấu với Mexico mới là trận đấu khó khăn nhất với Argentina trong suốt chiến dịch giành vàng tại Qatar. Đó cũng là trận đấu Messi tỏa sáng với một siêu phẩm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X