Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi thoát chấn thương sau pha va chạm rợn người

Thứ Sáu 08/03/2024 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Nashville FC vs Inter Miami, Messi đã có pha va chạm nguy hiểm với một cầu thủ đối phương nhưng may mắn là El Pulga không chấn thương.

Messi may mắn thoát chấn thương nặng

Inter Miami vừa có trận hòa đầy nhọc nhằn trên sân của Nashville FC. Đội bóng của Messi bị dẫn trước hai bàn và phải nhờ bàn thắng phút cuối của Luis Suarez mới tránh được một trận thua.

Trận đấu này, Messi là người ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Inter Miami. Phút 52, tiền đạo người Argentina có cú cứa lòng đẳng cấp đánh bại thủ thành đối phương. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Messi tại Concacaf Champions Cup.

Messi thoát chấn thương sau pha va chạm rợn người 1
Messi thoát chấn thương sau pha va chạm mạnh

Ở phút 78, Messi khiến người hâm mộ thót tim với một pha va chạm rất nguy hiểm. Trong một tình huống tranh chấp với Lukas MacNaughton, bắp chân của Messi "ăn trọn" gầm giày của đối thủ.

Trong pha quay chậm, có thể thấy Messi đã phải chịu một cú đạp chính diện từ gầm giày của cầu thủ Nashville. Không chỉ phần bắp chân của Leo chịu tác động mà cổ chân của Messi cũng nghiêng hẳn về một bên.

Những va chạm như thế này rất dễ dẫn tới chấn thương nặng cho cầu thủ. Đội ngũ y tế đã được đưa vào sân để hỗ trợ Messi. Sau khi được bác sĩ xịt thuốc tê, Messi đã có thể tiếp tục thi đấu phần còn lại của trận gặp Nashville.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Tata Martino cũng xác nhận Messi không gặp vấn đề gì. Ông chia sẻ với ESPN Argentina: "Messi vẫn ổn sau trận này. Tất nhiên, cậu ấy thấy mệt nhưng điều này là bình thường thôi. Leo không dính chấn thương nào cả."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X