Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi so sánh ĐT Argentina hiện tại với Barcelona dưới thời Pep

Thứ Tư 18/10/2023 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng ĐT Argentina đánh bại Peru, Messi đã so sánh phiên bản ĐT Argentina lúc này với đội hình Barca huyền thoại dưới thời Pep Guardiola.

Messi so sánh ĐT Argentina với Barcelona 2009

ĐT Argentina tiếp tục có chiến thắng quan trọng trước Peru ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Messi tiếp tục tỏa sáng ở trận này với hai bàn thắng ngay trong hiệp 1. Chuỗi trận thắng liên tiếp của Albiceleste chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hiện ĐT Argentina đã có 14 trận thắng liên tiếp. Đại diện gần nhất vượt qua Argentina là Saudi Arabia tại World Cup 2022. Tính rộng hơn, kể từ năm...2019 tới thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Scaloni mới chỉ nhận đúng...hai thất bại.

Messi so sánh ĐT Argentina hiện tại với Barcelona dưới thời Pep 1
Messi so sánh ĐT Argentina với Barcelona của Pep

Sau trận thắng Peru, Messi đã so sánh ĐT Argentina lúc này với Barcelona huyền thoại dưới thời HLV Pep Guardiola. El Pulga cho rằng Albiceleste đang mang trong mình hình ảnh của Barca hoàn hảo năm nào. 

Chia sẻ với TyC Sports, Messi nói: "Thật sự sẽ rất khó để so sánh ĐT Argentina với Barcelona. Nhưng tôi nghĩ ĐT Argentina lúc này đang tiệm cận trình độ của một Barca hoàn hảo trong lịch sử. Sau World Cup, cả đội càng đá càng hay.

HLV Scaloni có nhắc chúng tôi rằng chức vô địch Copa America và World Cup đã qua rồi. Giờ chúng tôi phải hướng tới những giải đấu mới trong tương lai. Cả đội sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Cả đội biết rằng chặng đường trước mắt sẽ khó khăn hơn rất nhiều."

Với cá nhân Messi, cú đúp vào lưới Peru giúp tiền đạo này lập kỷ lục mới. Cụ thể, Messi đã có 31 bàn thắng sau 6 lần tham dự vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Messi đã phá kỷ lục trên của đồng đội cũ Luis Suarez (29 bàn).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X