Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ phải gánh vác nhiều nhiệm vụ hơn tại Inter Miami

Thứ Hai 31/07/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của Carlos Vela, Messi sẽ phải gánh vác nhiều nhiệm vụ hơn tại Inter Miami so với những gì cầu thủ này từng làm tại châu Âu.

Ở hai trận đấu đầu tiên cho Inter Miami, Messi đã để lại dấu ấn đậm nét. Cầu thủ người Argentina ghi ba bàn, giúp đội bóng mới có hai thắng lợi ấn tượng. Hiệu ứng mà El Pulga tạo ra cũng là rất đáng kể.

Mới đây, Carlos Vela, một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại MLS những năm qua đã có những nhận xét về Messi. Tiền vệ này đánh giá rằng Leo sẽ phải gánh vác nhiều vai trò hơn ở đội bóng mới, nhưng cũng sẽ tận hưởng bóng đá được nhiều hơn.

Chia sẻ với The Athletic, Vela nói: "Điều Messi phải làm chỉ đơn giản là tận hưởng thứ bóng đá của anh ấy. Ngoài ra, Messi cũng cần quyết định làm điều gì trên sân để bản thân trở nên thật nổi bật.

Messi sẽ phải gánh vác nhiều nhiệm vụ hơn tại Inter Miami 1
Messi sẽ phải làm nhiều việc hơn ở MLS

Messi từng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội khi thi đấu tại châu Âu, trong màu áo Barca hay PSG. Nhưng tại Inter Miami, Messi sẽ phải gánh vác nhiều nhiệm vụ hơn.

Messi chắc chắn sẽ tận hưởng bóng đá tại MLS. Nếu có thứ gì đó mà những cầu thủ bóng đá có thể trải nghiệm nhiều nhất ở Mỹ, đó chắc chắn là chất lượng cuộc sống.

Tại đây, mọi cầu thủ đều biết rằng sau mỗi trận đấu, mình sẽ có thời gian cho gia đình. Hay là ra ngoài đi dạo mà không lo bị vây quanh. Messi sẽ tránh xa được những áp lực, nỗi lo, thứ mà anh ấy đã trải qua trong thời gian đá ở châu Âu.

Ai cũng biết Messi là cầu thủ nổi tiếng khắp thế giới. Nhưng dự theo những gì đã diễn ra, có thể coi Leo sẽ sống một đời bình yên ở Mỹ."

Lời nhận xét của Vela không phải không có cơ sở. Ngay khi đặt chân tới Miami, CĐV bắt gặp Messi đi dạo một cách hết sức thoải mái ở một siêu thị, thứ hiếm khi diễn ra trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X