Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ giúp đồng đội tại Inter Miami tiến bộ

Thứ Tư 02/08/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ HLV Tata Martino, hiệu ứng từ Messi sẽ giúp đồng đội tại Inter Miami thi đấu tiến bộ hơn trong thời gian tới.

Không mất nhiều thời gian để Messi chứng minh được năng lực tại Inter Miami. Hai trận đầu tiên cho đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1987 tỏa sáng rực rỡ. Chuỗi trận ảm đạm của Inter Miami trước khi Messi tới cũng đã khép lại.

Messi ngay lập tức tạo ra hiệu ứng khi đặt chân tới Inter Miami. Sức hút của El Pulga tạo ra những hiệu ứng chưa từng có trong lịch sử MLS. Về mặt chuyên môn, Messi cũng dần cải thiện màn trình diễn của Inter Miami.

Messi sẽ giúp đồng đội tại Inter Miami tiến bộ 1
Messi tỏa sáng tại Inter Miami

Tân HLV của Inter Miami, Tata Martino đồng ý với nhận định trên. Ông đánh giá Messi sẽ giúp đồng đội tiến bộ. Ông cho biết: "Những gì chúng tôi quan sát được, tới lúc này, là đội bóng đang tiến bộ. Thực chất, cầu thủ Inter Miami không bị cái bóng quá lớn của Messi (cùng Busquets, Alba) che mờ.

Ngược lại, chính ba cầu thủ trên sẽ giúp cầu thủ tại Inter Miami tiến bộ. Các cầu thủ khác trong đội hình sẽ học hỏi được nhiều điều từ những gì mà ba cựu sao Barca làm được trong sự nghiệp của mình.

Thật không dễ dàng cho những cầu thủ mà chúng tôi có ở đây có cơ hội làm đồng đội với những cầu thủ từng giành nhiều danh hiệu hay những cái tên để lại di sản lớn trong bóng đá thế giới. Nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng này, tôi nghĩ cả đội đang đi đúng hướng."

HLV Tata Martino được Inter Miami bổ nhiệm ngay sau khi Messi cập bến đội bóng miền Đông. Ông Martino từng có thời gian làm việc với bộ ba tân binh của Inter Miami trong quá khứ và CĐV kỳ vọng HLV này sẽ giúp Inter Miami thi đấu khởi sắc thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Cặp tiền đạo Vinicius Junior và Rodrygo của Brazil sẽ trở lại đội hình chính sau khi được cho nghỉ thêm vì chơi trận chung kết Champions League. Đây rõ ràng là một tin tức không vui với Mỹ và có lẽ một chiến thắng cho Brazil là điều tất yếu.

Xem thêm
top-arrow
X