Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Messi ra mắt kiểu ăn mừng mới đậm chất Hollywood

Thứ Năm 03/08/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn ở trận đấu thứ ba liên tiếp cho Inter Miami, Messi tiếp tục ăn mừng theo phong cách một siêu anh hùng, lần này là Black Panther.

Tổng hợp diễn biến chính trận Inter Miami 3-1 Orlando City

video

Messi tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu thứ ba cho Inter Miami. Đối đầu Orlando City trên sân nhà, El Pulga ghi cú đúp giúp đội bóng của HLV Tata Martino vượt qua đối thủ ở vòng 32 Leagues Cup.

Ngay phút thứ 7, tiền đạo người Argentina đã có bàn thắng. Nhận đường chuyền từ Robert Taylor, Leo hãm ngực rồi tung cú vuốt bóng chân trái tung lưới thủ thành đối phương. Messi hoàn tất cú đúp của mình ở phút 72 khi có cú volley chân phải đẳng cấp.

Messi
Messi ăn mừng kiểu Black Panther

Sau bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1, Messi tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi có màn ăn mừng đậm chất siêu anh hùng. Theo đó, tiền đạo số 10 đặt chéo hai tay trước ngực, mô phỏng động tác của nhân vật Black Panther trong chuỗi phim của Marvel.

Trước đó, ở trận đấu với Atlanta United, Messi cũng được chú ý với màn ăn mừng siêu anh hùng. Theo đó, Leo giơ bàn tay hướng về phía David Beckham, mô phỏng lại động tác "giương búa" của nhân vật Thor - siêu anh hùng của Marvel.

Messi ra mắt kiểu ăn mừng mới đậm chất Hollywood 1
Hai màn ăn mừng siêu anh hùng của Messi tính đến lúc này

Trở lại với trận đấu, cú đúp của Messi vào lưới Orlando City giúp tiền đạo này nâng thành tích ghi bàn cho Inter Miami lên con số 5. Cầu thủ sinh năm 1987 chỉ mất ba trận để cán mốc 5 bàn cho đội bóng mới.

Cũng trong trận này, Leo được ngợi khen vì nhường penalty cho đồng đội. Theo đó, ở phút 51, Josef Martinez mang về quả phạt đền cho đội nhà. Messi đã nhường số 17 thực hiện quả phạt này và Martinez không bỏ lỡ.

Đây là trận thứ ba liên tiếp Messi ghi bàn và giúp Inter Miami chiến thắng trong khuôn khổ Concacaf Leagues Cup 2023. Ở vòng bảng, trong trận ra mắt cùng đội, tiền đạo Argentina vào sân từ phút 54 rồi lập siêu phẩm đá phạt ở phút bù thứ tư ấn định chiến thắng 2-1 trước Cruz Azul. Ở trận tiếp theo gặp Atlanta United, ngôi sao Argentina góp hai bàn và một kiến tạo giúp Inter Miami thắng 4-0. Trong cả ba trận đã đấu, Messi đều được bầu làm Cầu thủ hay nhất trận.

Leagues Cup là giải thường niên được ra mắt từ năm 2019 giữa các CLB từ giải VĐQG hay Nhà nghề Mỹ (MLS) và giải VĐQG Mexico (Liga MX). Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21/7 đến 19/8 với tất cả 77 trận được tổ chức ở Mỹ hoặc Canada.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Nhận định Mỹ vs Brazil (06h00 ngày 13/6): Gục ngã trước “Vũ công Samba”

Cặp tiền đạo Vinicius Junior và Rodrygo của Brazil sẽ trở lại đội hình chính sau khi được cho nghỉ thêm vì chơi trận chung kết Champions League. Đây rõ ràng là một tin tức không vui với Mỹ và có lẽ một chiến thắng cho Brazil là điều tất yếu.

Xem thêm
top-arrow
X