Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nhận vinh dự chưa từng có nếu tới MLS thi đấu

Thứ Ba 28/03/2023 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ cần Messi đồng ý gia nhập bất cứ đội bóng nào ở MLS, 29 đội bóng ở giải đấu này sẵn sàng cùng nhau trả lương cho tiền đạo người Argentina.

Các CLB MLS có thể cùng nhau trả lương cho Messi

Tương lai của Messi đang là đề tài được bàn tán sôi nổi thời gian gần đây. Tiền đạo người Argentina được cho là sẽ không gia hạn với PSG khi hợp đồng hiện tại kết thúc và có nhiều lời đồn đoán xung quanh bến đỗ tiếp theo của Leo.

Inter Miami của David Beckham nằm trong số những bến đỗ tiềm năng của Messi nếu rời PSG hè này. Từ năm 2022, chủ tịch Beckham đã có động thái "mời gọi" Messi cùng một số cầu thủ như Busquets hay Suarez. Tuy vậy, không cầu thủ nào trong số những cái tên kể trên nhận lời.

Theo thông tin được Sport đăng tải, các CLB tại MLS đang cân nhắc làm điều chưa từng có trong lịch sử để chiêu mộ Messi. Cụ thể, 29 đội bóng MLS sẵn sàng cùng nhau trả lương cho Messi, bất kể tiền đạo này gia nhập đội bóng nào.

Messi nhận vinh dự chưa từng có nếu tới MLS thi đấu 1
29 CLB MLS sẵn sàng chung tay trả lương cho Messi

Được biết, các đội bóng tại MLS tin rằng việc Messi tới Mỹ thi đấu sẽ làm tăng đáng kể giá trị hình ảnh của giải đấu này. Bên cạnh đó, việc chào đón Messi tới xứ cờ hoa cũng là một phần trong kế hoạch quảng bá cho World Cup 2026, giải đấu mà Mỹ là đồng chủ nhà.

Hiện Messi nhận mức lương khoảng 41 triệu Euro/mùa cùng PSG. Số tiền mà Leo nhận được cao gấp khoảng 3 lần mức đãi ngộ của Insigne - cầu thủ hưởng lương cao nhất tại MLS lúc này. Với việc MLS vừa ký hợp đồng bản quyền truyền hình trị giá 2,5 tỷ bảng trong 10 năm với nền tảng Apple+, khả năng Messi gia nhập MLS là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy vậy, phía PSG cũng khẳng định rằng mình sẽ giữ chân Messi. Chủ tịch Al-Khelaifi cho biết hè này PSG sẽ tiến hành cân đối lại đội hình, bán bớt một số cầu thủ và nỗ lực giữ chân bộ đôi Messi và Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X