Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng xung quanh tin đồn trở lại Barca

Thứ Hai 23/10/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn trở lại Barca vào tháng 2 năm sau dưới dạng cho mượn, Messi đã lên tiếng và ngầm phủ nhận một bản hợp đồng với đội bóng cũ.

Messi không trở lại Barca

Mùa giải đầu tiên của Messi cùng Inter Miami đã kết thúc. Đội bóng bang Florida giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử, tiến tới trận chung kết US Open Cup nhưng không thể lọt vào vòng play-off của MLS.

Mùa giải của Inter Miami đã kết thúc, đội bóng này sẽ không có trận đấu chính thức nào cho tới khi mùa giải năm sau bắt đầu. Thời gian tới, đội bóng của HLV Tata Martino sẽ có chuyến du đấu Trung Quốc.

Messi lên tiếng xung quanh tin đồn trở lại Barca 1
Messi không có ý định trở lại Barca

Có nhiều tin đồn xung quanh việc Messi trở lại Barca dưới dạng cho mượn vào tháng 2 tới. Tuy vậy, tiền đạo này không có ý định tái ngộ đội bóng cũ thời gian tới.

Theo đó, Messi chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi tự hào với kết quả của Inter Miami mùa giải năm nay. Chúng tôi đã giành được chức vô địch đầu tiên trong lịch sử. Tại MLS, chúng tôi cũng tiến gần với suất dự play-off.

Chúng tôi sẽ cố gắng để duy trì những dấu hiệu tích cực, nhưng bên cạnh đó, cả đội sẽ cần phải tăng tính cạnh tranh hơn nữa thời gian tới. Tôi chắc chắn mình sẽ đồng hành với Inter Miami trong những khoảnh khắc ở mùa giải tới.

Xin cảm ơn tất cả thành viên của Inter Miami cũng như cư dân thành phố Miami vì sự ủng hộ dành cho chúng tôi. Tôi chắc rằng chúng ta sẽ tiếp tục có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau như vài tháng qua."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X