Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

VIDEO: Messi lập siêu phẩm sút phạt trong trận ra mắt Inter Miami

Zalo
Ngay trong trận đấu đầu tiên cho Inter Miami, Lionel Messi đã lập siêu phẩm sút phạt ở những phút cuối cùng giúp đội nhà đánh bại Cruz Azul.

Trận đấu với Cruz Azul tại Concacaf Leagues Cup 2023 đánh dấu lần đầu tiên Lionel Messi thi đấu cho Inter Miami. El Pulga góp mặt trên sân kể từ phút thứ 54.

Và ngay ở trận đấu đầu tiên, Messi đã để lại dấu ấn đậm nét khi lập đại công giúp đội nhà thắng trận. Những phút bù giờ cuối cùng, Inter Miami được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 20m với góc sút rất rộng.

Số 10 thực hiện cú cứa lòng quen thuộc đưa bóng găm thẳng vào góc chết khiến thủ môn đối phương không có cơ hội cản phá. 

Bàn thắng của Messi ấn định chiến thắng 2-1 cho Inter Miami trong trận ra quân tại Concacaf Leagues Cup 2023. Trước đó, Robert Taylor mở tỉ số cho Inter Miami ở phút 44. Bàn thắng duy nhất của Cruz Azul được ghi bởi Uriel Antuna ở phút 65.

Ngoài Messi, Sergio Busquets cũng có màn ra mắt Inter Miami trong cuộc đối đầu Cruz Azul. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng góp mặt trên sân ở phút 54.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X