Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi không thể hạnh phúc như lúc này nếu tới Barca hay Al Hilal

Thứ Hai 07/08/2023 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Javier Mascherano nhận xét Messi sẽ có cơ hội tận hưởng bóng đá một cách trọn vẹn như lúc này, nếu chọn Al Hilal hay Barca thay vì Inter Miami.

Không mất nhiều thời gian để Messi tỏa sáng trong màu áo Inter Miami. Tiền đạo người Argentina liên tục tỏa sáng cùng đội bóng bang Florida. Ở trận đấu mới nhất, El Pulga tiếp tục "giải cứu" Inter Miami ở phút cuối, đưa đội nhà vào vòng tứ kết Leagues Cup.

Tại Inter Miami, người hâm mộ được chứng kiến một Messi thi đấu với niềm cảm hứng lên cao. Nhận xét về trường hợp của Messi, đồng đội cũ Javier Mascherano cho biết Messi đã đúng khi chọn gia nhập Inter Miami, thay vì cập bến những bến đỗ tin đồn khác như Al Hilal hay Barcelona.

Messi không thể hạnh phúc như lúc này nếu tới Barca hay Al Hilal 1
Messi liên tục tỏa sáng cùng Inter Miami 

Mascherano chia sẻ với Marca: "Sau World Cup, Messi đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tranh cãi về cái tên xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Cậu ấy chính là cầu thủ vĩ đại nhất tôi từng được chứng kiến.

Khi nhắc tới trận đấu, phần lớn cầu thủ, ngay cả tôi, đều cảm nhận rằng trận đấu kiểm soát chúng tôi và mọi vị trí như đang làm một bài kiểm tra vậy. Nhưng với Messi thì khác, cậu ấy mới là người kiểm soát mọi thứ. Mọi thứ từ trong tới ngoài sân đều nằm trong dự tính của Messi. Đó là lí do tôi gọi Leo là vĩ đại nhất.

Messi đang tận hưởng bóng đá tại Miami, đúng nghĩa tận hưởng, một cách hạnh phúc nhất. Bên cạnh bóng đá, cậu ấy và gia đình cũng tỏ ra thích thú với cuộc sống ở Miami. Tôi nghĩ rằng sẽ không có nơi nào khác (ý chỉ Barca và Al Hilal) cho cậu ấy được những điều tương tự."

Bên cạnh màn trình diễn trong sân, Messi cũng tạo ra sức hút khủng khiếp trên phương diện truyền thông, hình ảnh. Trận ra mắt của tiền đạo sinh năm 1987 đã thu hút sự chú ý của không ít người nổi tiếng trong cả giới thể thao lẫn giải trí của Mỹ, như LeBron James hay Kim Kardashian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X