Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi không gia hạn hợp đồng với Inter Miami

Thứ Năm 05/10/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi quyết định sẽ không gia hạn với Inter Miami sau khi hợp đồng đáo hạn vào năm 2025.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi sẽ rời khỏi Inter Miami vào năm 2025 và trở lại đội bóng quê nhà Newell’s Old Boys. Cựu sao Barca đã bỏ lỡ 5 trong 6 trận gần nhất ở MLS vì chấn thương, trong đó có thất bại 1-4 của Inter Miami trước Chicago Fire hôm nay.

Messi
Messi không gia hạn hợp đồng với Inter Miami

Chicago Fire đã lập kỷ lục mới của câu lạc bộ khi bán được 61,000 vé cho trận đấu này. Fire dự đoán Messi sẽ góp mặt ở trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, Fire đã phải đền bù cho những người mua khi Messi không ra sân.

Messi đã đạt phong độ cực cao kể từ khi chuyển đến Inter Miami. Cầu thủ người Argentina ghi được 11 bàn thắng trong 12 trận đấu, đem về danh hiệu Leagues Cup cho đội bóng của David Beckham.

Trận thua Chicago Fire gần như đặt dấu chấm hết cho tham vọng giành vé dự chung kết play-off của Inter Miami mùa này. Khoảng cách giữa Inter Miami với vị trí dự play-off đã được nâng lên thành 5 điểm, nhưng đội bóng hồng đen còn trong tay 1 trận chưa đấu. Inter Miami sẽ phải thắng cả 3 trận còn lại nếu muốn hy vọng giành vé dự play-off, nhưng đây là một thách thức khó khăn.

Messi đã vắng mặt 4 trận liên tiếp của Inter Miami vì chấn thương. Nhưng HLV Tata Martino thừa nhận ngôi sao người Argentina chuẩn bị trở lại.

“Tôi nghĩ cậu ấy đang tiến gần tới việc trở lại thi đấu một lần nữa. Điều quan trọng là cậu ấy gạt đi được chấn thương và dần dần tìm lại phong độ tốt nhất. Ngay cả khi chiến thắng thì chúng tôi cũng nhớ cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X