Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi không có tên trong đội hình All-Star của MLS

Thứ Tư 28/06/2023 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù tạo ra cơn sốt lớn ngay khi cập bến Inter Miami nhưng Messi không lọt vào đội hình All-Star của MLS, theo lựa chọn từ HLV Wayne Rooney.

Tại các giải thể thao của Mỹ, như MLS hay NBA, sự kiện All-Star game luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Đây là dịp để những ngôi sao hàng đầu của giải đấu góp mặt trong một đội hình và thi đấu giao hữu. 

Vào năm 2021 và 2022, đội MLS All-Star đối đầu đội Liga MX All-Star (đến từ giải VĐQG Mexico). Năm nay, Arsenal sẽ là đối thủ của dàn hảo thủ đang thi đấu tại MLS.

Vào ngày 27/6 vừa qua, HLV Wayne Rooney đã công bố đội hình All-Star của MLS năm nay. Messi không có tên trong danh sách trên và sẽ không cùng MLS All-Star đối đầu Arsenal trong trận giao hữu tới đây.

Messi không có tên trong đội hình All-Star của MLS 1
 Messi không có tên trong đội hình All-Star của MLS

Kỳ thực, việc Messi không có tên trong đội hình trên không phải điều bất ngờ. Tiền đạo người Argentina vẫn chưa có bất cứ trận đấu nào cho Inter Miami. Thậm chí, El Pulga còn chưa chính thức ra mắt đội bóng bang Florida.

HLV Wayne Rooney có lí do để gạch tên Messi khỏi danh sách 26 cầu thủ trong danh sách đăng ký. Được biết, đội hình All-Star được xác định bởi lượt bầu chọn từ người hâm mộ, cầu thủ cũng như thông qua lựa chọn từ HLV Rooney và Giám đốc Điều hành MLS - Don Garber.

Năm nay, All-Star game của MLS sẽ diễn ra vào ngày 20/7 trên sân Audi Field, Washington. Đây là sân nhà của D.C United - cũng là đội bóng mà HLV Rooney đang dẫn dắt. Trong số 26 cầu thủ được đăng ký cho All-Star game năm nay, có một số cái tên quen thuộc, như Roman Burki (cựu thủ môn Dortmund) hay Riqui Puig (cựu tiền vệ Barca).

Đáng nói, không ít ngôi sao tên tuổi đang "dưỡng già" tại xứ cờ hoa lại không được HLV Rooney lựa chọn. Hai nhà vô địch Euro, Lorenzo Insigne và Federico Bernadeschi đều không có cơ hội đối đầu Arsenal ngày 20/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X