Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Messi khó tỏa sáng tại Inter Miami nếu không có Busquets"

Thứ Sáu 15/09/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Ashley Westwood cho rằng Lionel Messi sẽ gặp khó tại Mỹ nếu như thiếu người đồng đội cũ Sergio Busquets.

Lionel Messi đã tỏa sáng nhanh chóng sau khi gia nhập Inter Miami hè vừa qua. M10 đã đưa Inter Miami tới danh hiệu Leagues Cup, lọt vào trận chung kết Cúp Mỹ mở rộng và đang có cơ hội tham dự vòng play-off khu vực miền Đông ở MLS.

Busquets Messi
"Messi khó tỏa sáng tại Inter Miami nếu không có Busquets"

Messi ghi được 11 bàn trong 11 trận đấu cho Inter Miami. Màn trình diễn của tập thể đội bóng này cũng đã được cải thiện. Bằng chứng là Inter Miami vẫn thắng khi thiếu Messi trong loạt trận quốc tế vừa qua. Đó là bởi vì đội bóng có trụ sở tại Florida cũng chiêu mộ được Busquets và Jordi Alba, và Messi không phải là ngôi sao duy nhất trong đội dù anh nhận được sự chú ý nhiều nhất.

Ashley Westwood, cầu thủ mới chuyển đến MLS từ tháng 1 và đối đầu với Messi ở tứ kết Leagues Cup, đã lên tiếng chia sẻ về ảnh hưởng của ngôi sao người Argentina.

“Những gì mà Messi đem đến cho MLS thật phi thường. Tôi đã đối đầu với một vài cầu thủ tuyệt vời ở Premier League. Nhưng ngay cả ở độ tuổi của mình thì Messi vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất mà tôi từng đối đầu.

Ngoài ra còn có Sergio Busquets ở hàng tiền vệ. Anh ấy nhìn được những thứ mà người khác không thấy. Không có Busquets, Messi sẽ gặp khó khăn hơn. Nhưng Messi có Busquets ở hàng tiền vệ, người có thể tìm thấy anh ấy trong mọi đường chuyền. Đối đầu với Messi là một vinh dự thực sự, nhưng anh ấy đã đánh bại chúng tôi nên hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành nhiệm vụ ở lần đối đầu tiếp theo”.

Inter Miami sẽ khép lại mùa giải 2023 với 2 trận đối đầu liên tiếp với Charlotte của Ashley Westwood. Hiện tại, Messi và các đồng đội vẫn còn kém vị trí dự play-off tới 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X