Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?

Zalo
Lionel Messi đã có một ngày thi đấu chói sáng, góp công giúp Argentina đánh bại Italia với tỉ số 3-0 để giành Siêu Cúp Liên Lục Địa.

Trong suốt trận Siêu Cúp Liên Lục Địa, Lionel Messi liên tục làm khổ hàng thủ Italia. Những tình huống đi bóng đầy lắt léo của số 10 khiến các hậu vệ áo thiên thanh vất vả trong việc ngăn cản.

Với 2 pha kiến tạo, Messi góp công lớn giúp Argentina đánh bại Italia với tỉ số 3-0 để giành Siêu Cúp Liên Lục Địa. Ngoài ra, El Pulga còn có tới 4 tình huống qua người thành công, tạo ra 4 cơ hội ngon ăn cho đồng đội và có 8 lần dứt điểm uy hiếp khung thành đối thủ.

Với những gì đã thể hiện, không quá ngạc nhiên khi Messi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Siêu Cúp Liên Lục địa 2022 là danh hiệu thứ hai cầu thủ sinh năm 1987 giành được cùng ĐT Argentina trong 2 năm liên tiếp. Năm ngoái, anh góp công lớn đưa Những vũ công Tango vô địch Copa America.

HLV ĐT Italia thừa nhận đội nhà thua xứng đáng ĐT ArgentinaHLV ĐT Italia thừa nhận đội nhà thua xứng đáng ĐT Argentina
HLV Roberto Mancini của ĐT Italia chia sẻ học trò của ông không thi đấu đủ tốt để có thể đánh bại ĐT Argentina.
Video tổng hợp: Italia 0-3 Argentina (Siêu cúp liên lục địa 2022)Video tổng hợp: Italia 0-3 Argentina (Siêu cúp liên lục địa 2022)
Messi tỏa sáng với với cú đúp kiến tạo mang về chiến thắng đậm đà 3-0 cho Argentina trước Italy, qua đó đoạt Siêu cúp liên lục địa Finalissima.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X