Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi gây bất ngờ khi gọi tên hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 08/09/2023 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi đâu là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này, Messi gây bất ngờ khi lựa chọn Christian Romero của Tottenham.

Messi vừa cùng ĐT Argentina có chiến thắng nhọc nhằn trước Ecuador. Tiền đạo mang áo số 10 tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Argentina có chiến thắng tối thiểu.

Trận đấu này, hàng thủ của Argentina cũng thi đấu tập trung. Đứng trước sức ép không hề nhỏ từ phía Ecuador, Albiceleste vẫn kiên cường và giữ sạch lưới. Trong đó, hậu vệ Christian Romero tiieeps tục cho thấy phong độ ấn tượng.

Messi gây bất ngờ khi gọi tên hậu vệ xuất sắc nhất thế giới 1
Romero (số 13) thi đấu ấn tượng trước Ecuador

Sau trận đấu, Messi không tiếc lời ngợi khen đồng đội. Thậm chí El Pulga còn coi hậu vệ thuộc biên chế Tottenham là hậu vệ hay nhất thế giới vào lúc này.

Cụ thể, Messi cho biết: "Với tôi, Christian Romero là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này. Hôm nay, Cuti Romeo đã có thi đấu quá ấn tượng. Với những gì đã thể hiện, Romero xứng đáng được bầu là cầu thủ hay nhất trận."

Trong hành trình đến với chức vô địch World Cup 2022, Romero cũng là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ Argentina. Ở trận đấu với Ecuador, bộ đôi Otamendi - Romero tiếp tục bọc lót, phối hợp với nhau đầy ăn ý để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Christian Romero hiện đang thi đấu trong màu áo Tottenham. Hậu vệ này cập bến thành London năm 2021 từ Atalanta. Tại Spurs, Romero dần trở thành cái tên quan trọng nơi hàng thủ đội bóng này, ở dưới thời HLV Conte và giờ là Postecoglou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X