Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi đặt mục tiêu ăn ba cùng Inter Miami mùa này

Thứ Hai 04/09/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khởi đầu như mơ cùng chức vô địch Leagus Cup với Inter Miami, Messi đặt mục tiêu vô địch hai giải đấu còn lại, gồm MLS và Lamar Hunt.

Messi có khởi đầu thuận lợi khi cùng Inter Miami vô địch Leagues Cup, cũng là danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB. Đội chủ sân DRV PNK cũng bất bại kể từ ngày tiền đạo người Argentina cập bến, cá nhân Leo cũng mới chỉ có 1 trận không ghi bàn hay kiến tạo.

Sau màn "chào sân" như mơ, Messi tiếp tục đặt mục tiêu chinh phục những danh hiệu tiếp theo cùng Inter Miami. Tiền đạo này muốn đội nhà giành chức vô địch MLS cũng như Lamar Hunt mùa giải năm nay.

Messi đặt mục tiêu ăn ba cùng Inter Miami mùa này 1
Messi muốn Inter Miami tiếp tục giành danh hiệu mùa này

Chia sẻ sau trận thắng LAFC, Messi cho biết: "Tập thể Miami đang tiến bộ dần sau từng ngày. Tôi đã nói về điều này kể từ ngày tôi đặt chân tới đây. Chúng tôi may mắn khi giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử và cả đội muốn nối dài thành tích ấy.

Giờ đây, mục tiêu của tôi và đồng đội là lọt vào nhóm 8 đội dẫn đầu ở miền Đông và xa hơn là chức vô địch (MLS và cả Lamar Hunt). Đây là con đường được chúng tôi vạch ra. Cả đội đang tiếp tục tiến xa hơn mỗi ngày và mỗi thắng lợi luôn mang lại sự tự tin cao độ cho tập thể.

Trước trận đấu với LAFC, cả đội đã xác định rằng đây là đối thủ khó chơi. Đó sẽ là bài kiểm tra năng lực của cả đội, nơi sẽ chứng minh thực lực của cầu thủ Inter Miami. Hành quân tới sân của LAFC không phải điều dễ dàng, nhất là khi họ là ĐKVĐ nhưng sau cùng Miami vẫn ra về với kết quả quan trọng."

Hiện Inter Miami có được 25 điểm sau 25 trận. Họ giờ chỉ còn kém đội xếp ở vị trí thứ 13 là New York Red Bull 4 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn 2 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X