Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi có thể ngồi dự bị ở trận đấu tới cùng ĐT Argentina

Thứ Hai 11/09/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Scaloni cho biết ông sẽ cân nhắc khả năng thi đấu của Messi để ra quyết định xem liệu cầu thủ này sẽ đá chính hay dự bị ở trận đấu tiếp theo của ĐT Argentina.

Ở trận thắng nhọc của ĐT Argentina trước Ecuador, HLV Scaloni đã rút Messi ra nghỉ ở phút 89. Trước đó 10 phút, tiền đạo này tung cú sút phạt thần sầu giúp nhà đương kim vô địch thế giới thắng nhọc Ecuador.

Sau trận đấu đó, HLV Scaloni của ĐT Argentina cho biết Messi không gặp vấn đề gì nặng cả. Cầu thủ này được rút ra nghỉ nhằm bảo toàn thể lực tốt nhất cho chặng đường trước mắt.

Tuy vậy, khả năng Messi ra sân trước Bolivia ở trận đấu tới còn bỏ ngỏ. HLV Scaloni cho hay ông sẽ cần theo dõi và đánh giá một cách phù hợp để đưa ra quyết định cuối cùng về việc sử dụng Messi.

Messi có thể ngồi dự bị ở trận đấu tới cùng ĐT Argentina 1
Messi có thể ngồi dự bị trước Bolivia

Cụ thể, ông nói: "Messi chắc chắn sẽ tới Bolivia. Hôm nay cậu ấy tập luyện riêng, thay vì tập chung giáo án với đồng đội, nhưng vẫn còn 2 ngày nữa trận đấu mới diễn ra.

Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai về việc Messi có tên trong đội hình xuất phát hay không. Ưu tiên của tôi vẫn là sử dụng đội hình tương tự như trận đấu với Ecuador, với Messi xuất phát trên hàng công."

Messi đang phải thi đấu với cường độ và mật độ dày đặc kể từ khi cập bến Inter Miami hồi tháng 7. Tiền đạo này gần như chưa bỏ lỡ phút nào trong các trận đấu của đội bóng bang Florida thời gian quan.

Việc El Pulga phải cày ải quá nhiều dấy lên những lo ngại xung quanh vấn đề thể lực của siêu sao này. Nỗi lo của CĐV càng trở nên lớn hơn khi Messi xuất hiện với bộ mặt khá mệt mỏi trong buổi phỏng vấn sau trận thắng Ecuador.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X