Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi chuẩn bị được MLS vinh danh dù chỉ đá 6 trận

Thứ Sáu 27/10/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đang có cơ hội giành giải thưởng cá nhân ở MLS mùa này dù chỉ chơi vỏn vẹn 6 trận cho Inter Miami tại giải đấu.

Messi chuẩn bị được MLS vinh danh dù chỉ đá 6 trận

Lionel Messi đã có tên trong danh sách 3 ứng viên cạnh tranh giải thưởng Tân binh của năm. Ngôi sao người Argentina được đưa vào đề cử dù chỉ chơi 6 trận cho Inter Miami ở MLS.

Messi chuẩn bị được MLS vinh danh dù chỉ đá 6 trận 1
Messi sẽ tranh giải Tân binh của năm tại MLS

Dù mới chỉ gia nhập vào tháng 7 nhưng Messi là ứng viên sáng giá cho giải thưởng cá nhân này. Các trận đấu của Messi thu hút rất nhiều cổ động viên và điều này giúp giải đấu gia tăng sức hút đáng kể. Thành tích của Messi tại MLS không quá nổi bật khi anh chỉ ghi 1 bàn và 2 kiến tạo sau 6 trận. Nhưng Messi đã tỏa sáng để giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup với 10 bàn và 1 kiến tạo sau 7 trận đấu.

Messi sẽ phải cạnh tranh với 2 đối thủ khác ở giải thưởng này. Đầu tiên là Giorgos Giakoumakis của Atlanta United. Cầu thủ người Hy Lạp đã ghi được 17 bàn trong 27 trận đấu cho Atlanta trong năm nay.

Cái tên còn lại là Eduard Lowen của câu lạc bộ St. Louis City. Tiền vệ người Đức đã ghi được 6 bàn và 9 kiến tạo trong 29 trận ra sân ở MLS mùa này. Nhờ thế mà câu lạc bộ St. Louis bước vào vòng play-off với tư cách đội đứng đầu của Liên đoàn miền Tây.

Giải thưởng này sẽ được bình chọn bởi các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện các câu lạc bộ ở MLS và cả các phóng viên. Giải thưởng mà Messi được đề cử chỉ là một trong rất nhiều giải phụ được MLS đưa ra. Mục tiêu của Messi vào năm sau sẽ là cạnh tranh giải thưởng MVP của MLS. Năm nay, 3 cầu thủ tranh giải ở hạng mục này là Thiago Almada, Denis Bouanga và Luciano Acosta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X