Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bóp cổ đối phương

Thứ Sáu 17/11/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã xảy ra xô xát với Mathias Olivera khi Argentina đối đầu Uruguay trong trận đấu mới đây tại vòng loại World Cup 2026.

Messi dằn mặt đối thủ để bảo vệ De Paul

Tình huống diễn ra ở phút 17. Giữa De Paul và Mathias Olivera xảy ra pha tranh chấp quyết liệt và dẫn tới lời qua tiếng lại. 

Không rõ đôi bên đã nói gì với nhau. Nhưng trong lúc căng thẳng, Messi lao tới và có hành động bóp cổ dằn mặt đối phương để bảo vệ đồng đội.

Nhưng Mathias Olivera dường như không quan tâm tới pha dằn mặt của Messi. Anh vẫn tranh cãi nảy lửa với De Paul.

Messi
Messi bóp cổ Mathias Olivera khi Argentina đối đầu Uruguay.

Cầu thủ 2 đội sau đó cũng kịp có mặt để can ngăn làm hạ hỏa những cái đầu nóng. Cũng đã không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Messi cũng không phải nhận thẻ đỏ vì hành vi của mình.

Trở lại với trận đấu, Argentina gây thất vọng lớn khi để thua 0-2 trước Uruguay ngay trên sân nhà. 2 bàn thắng của Ronald Araujo và Darwin Nunez gieo sầu cho Những vũ công Tango, khiến họ nhận thất bại đầu tiên ở vòng loại World Cup 2026.

Trận này, Argentina thi đấu bế tắc trước lối chơi kỉ luật từ phía Uruguay. Cầm bóng tới 64%, Nhà vô địch World Cup 2022 không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Dù rất nỗ lực nhưng Messi cũng không thể tạo ra đột biến cho đội nhà. 

Thua Uruguay nhưng Argentina vẫn dẫn đầu trên BXH vòng loại World Cup 2026 với 12 điểm sau 5 lượt đấu. Trong lượt đấu tiếp theo, Messi cùng các đồng đội tới làm khách trên sân của Brazil vào ngày 22/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X