Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị CĐV "cưỡng hôn" khi đặt chân tới Miami

Thứ Năm 13/07/2023 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi đặt chân tới Miami, Messi đã cảm nhận được tình cảm của CĐV tại thành phố này, thậm chí có một người hâm mộ còn hôn Messi ngay giữa đám đông.

Sau thời gian nghỉ ngơi, Messi và gia đình đã có mặt tại Miami và sẵn sàng cho buổi lễ ra mắt đội bóng mới Inter Miami. Dự kiến, đội bóng của chủ tịch Beckham sẽ công bố Messi ngày 17/7 tới đây.

Ngay khi Leo hạ cánh xuống Inter, rất nhiều CĐV đã vây quanh tiền đạo người Argentina. Ai cũng muốn được chụp ảnh cùng Messi và cả người vợ Antonella. 

Leo đã phải rất vất vả mới có thể lên ô tô về tư gia. Dẫu vậy, tiền đạo sinh năm 1987 vẫn chịu khó nán lại để CĐV có thể chụp ảnh và cũng không quên nở nụ cười đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Messi bị CĐV cưỡng hôn khi đặt chân tới Miami 1
Messi bị CĐV "cưỡng hôn" ngay trên đường phố Miami

Thậm chí, có một CĐV còn...hôn lên má của tiền đạo này. Trong đoạn video được Twitter của ESPN đăng tải, một người đàn ông cầm điện thoại, xin chụp ảnh cùng Messi. Sau khi có tấm hình cùng thần tượng, CĐV này nói cảm ơn bằng tiếng Tây Ban Nha và bất ngờ hôn lên má Messi.

Hành động của CĐV này khiến Leo khá bất ngờ. Tiền đạo 36 tuổi lộ rõ vẻ bối rối xen lẫn chút không hài lòng với việc làm trên. Tuy vậy, Messi vẫn bình tĩnh, không tỏ thái độ quá nghiêm trọng và tiến ra ô tô được chuẩn bị sẵn.

Có thể thấy, Messi đã tạo ra sức hút khổng lồ từ trước cả khi chính thức ra mắt Inter Miami. Được biết, thành phố miền Đông này là nơi tập trung nhiều người gốc Latin, phù hợp với Messi. Tiền đạo này cũng đã sở hữu biệt thự tại Miami từ năm 2020.

Video Messi bị cưỡng hôn khi tới Miami:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X