Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino: "Messi tạo ra tầm ảnh hưởng chưa từng có tới MLS"

Thứ Tư 09/10/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cập bến Inter Miami từ hơn một năm trước nhưng cơn sốt mà Messi tạo ra vẫn còn rất lớn và HLV Mauricio Pochettino thừa nhận điều này.

HLV Mauricio Pochettino chia sẻ về Messi

Năm 2023, Messi cập bến Inter Miami và ngay lập tức tạo ra cơn sốt lớn ở giải đấu này. Một năm sau ngày Messi tới với bang Floridam sức hút mà Leo tạo ra chưa có dấu hiệu suy giảm. Không chỉ Inter Miami mà cả MLS cũng đều được hưởng lợi từ Messi.

HLV Mauricio Pochettino - thuyền trưởng mới của ĐT Mỹ cũng thừa nhận sức hút mà Messi tạo ra. Ông khẳng định Leo đã tạo nên sức hấp dẫn chưa từng có cho quốc gia mà bóng đá không phải môn thể thao được yêu thích nhất.

Cụ thể, Pochettino nói: "Thật khó có thể đong đếm sức ảnh hưởng mà Messi tạo ra tại MLS, bởi cậu ấy đã làm được rất nhiều thứ ngoài sức tưởng tượng. Cậu ấy không chỉ gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ mà còn tạo ra được sức hút lớn ở mọi khía cạnh khác.

Messi
HLV Pochettino hết lời ngợi khen Messi

Leo đã tạo động lực cho mọi người, nâng tầm toàn bộ hệ thống xoay quanh mình. Cậu ấy còn tạo ra sức ảnh hưởng chỉ bằng việc chạy đua với những cầu thủ khác. Những tác động ấy không chỉ mang lại giá trị ở hiện tại mà còn được nhắc tới trong trung hạn và dài hạn.

Khi Messi thi đấu ở MLS, những cầu thủ khác sẽ có cơ hội được đối đầu tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Họ sẽ có cơ hội cạnh tranh với Leo, được chứng kiến Leo thi đấu ngay trước mặt. Điều này sẽ xây dựng sự tự tin cho các cầu thủ và cũng là mục tiêu để những cầu thủ khác cố gắng."

HLV Mauricio Pochettino từng có thời gian làm việc với Messi tại PSG. Tuy vậy, hai bên chỉ gắn bó với nhau trong một mùa giải. Pochettino sau đó rời PSG để gia nhập Chelsea và nhận nhiệm vụ ở ĐT Mỹ từ tháng 9 vừa qua.

Trận đấu đầu tiên của Pochettino trên cương vị mới sẽ là màn đối đầu giữa Mỹ vs Panama vào ngày 13/10. Sau đó sẽ là cuộc so tài với Mexico vào ngày 16/10.

Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters' Shield 2024Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters' Shield 2024
Ngay sau khi giành chức vô địch MLS Supporters' Shield 2024, tiền đạo Lionel Messi muốn hướng đến danh hiệu tiếp theo cùng Inter Miami, đó là MLS Cup danh giá.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X