Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo nhận án phạt dị hợm tại Argentina

Thứ Hai 19/09/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, LĐBĐ Argentina đưa ra án phạt có một không hai trong lịch sử với hậu vệ Marcos Rojo sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu Boca Juniors vs River Plate vừa qua.

Tại vòng 18 lượt về giải VĐQG Argentina vừa qua, Boca Juniors đánh bại River Plate với tỉ số 1-0. Tuy nhiên, chiến thắng này trở nên không trọn vẹn với họ khi đội trưởng Marcos Rojo bị truất quyền thi đấu.

Những phút cuối, hậu vệ sinh năm 1990 có tình huống cao chân đá thẳng vào đầu đối thủ. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ với cựu sao MU.

Marcos Rojo nhận án phạt dị hợm tại Argentina 1
Marcos Rojo bị LĐBĐ Argentina tước băng đội trưởng tại Boca Juniors trong 1 tháng.

Mới đây, LĐBĐ Argentina đưa ra án phạt với Marcos Rojo. Cụ thể, cầu thủ 32 tuổi bị treo giò 1 trận. Ngoài ra, LĐBĐ Argentina tước băng thủ quân của Marcos Rojo tại Boca Juniors trong 1 tháng.

Đây là án phạt dị hợm trong lịch sử bóng đá. Hiếm có khi nào LĐBĐ một quốc gia lại tước băng đội trưởng của 1 cầu thủ ở cấp CLB. Thậm chí, việc LĐBĐ can thiệp vào chuyện nội bộ ở cấp CLB đã là điều không mấy khi xảy ra.

Marcos Rojo chỉ có thể được đeo băng đội trưởng Boca Juniors từ ngày 12/10 tới. Phía cầu thủ người Argentina sẵn sàng chấp nhận án phạt mà LĐBĐ xứ Tango đưa ra.

"Án phạt ấy không khiến tôi bận tâm nhiều. Nó vẫn thường xảy ra sau các trận siêu kinh điển tại giải VĐQG Argentina. Điều quan trọng là đội bóng của chúng tôi đã thắng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X